Hello, Archers! This is my early Christmas gift to everyone! Sa mga nakasama kanina sa Virtual M&G, thank you so much for joining! Nag-enjoy ako! Sa mga hindi nakasali, sure na meron pang next time! Kung p'wede lang na lahat kayo walang problema sa akin kasi gusto ko kayong ma-meet. Anyway, this my gift for everyone! Advance Merry Christmas and hopefully a Happy New year to all of us.
--
Sandejas Family Christmas Special: Namamasko po!
Iñigo's P.O.V.
I went out of the bathroom with my still wet hair, nakabalot ang twalya sa baywang ko at ang isang mas maliit ay nasa basang buhok ko.
I stretched my body a bit, annoyed yet hindi rin makapagreklamo dahil kasama na iyon sa trabaho ko. I finished reviewing a case last night and slept almost three in the morning, tinapos ko na ang lahat ng dapat kong gawin para maging maluwag ang bakasyon namin ngayon at wala na akong trabahong iisipin.
Who would like worrying about work in a holiday, right? Definitely not me. Not anymore.
When I got out, I wasn't that shock seeing my wife, Thallia in front of her vanity mirror, naglo-lotion. Kanina pa ito gising, mas nauna pa sa akin, she spent I think an hour in the bathroom alas-sais pa lang kaya natulog ako ulit.
I woke up when it's almost eight in the morning and she's nowhere inside our room kaya inisip kong nasa kambal namin siya and now? She's here, just doing her lotion.
"Morning, baby..." I greeted with a smile.
She shifted her gaze at me, I saw her sultry black eyes smiled too when she did.
"Morning, Attorney. Sorry, 'di kita nagising, pinuntahan ko muna ang kambal at pinaligo para makapag-ayos na." She said.
I slowly nodded, lumapit ako sa kanya at naupo sa tabi niya sa may vanity mirror, I heard her chuckle when our skin touched.
"Why?" she asked me softly when I placed my forehead on her shoulder.
"I'm still sleepy..." I said and yawned, earning a laugh from her. It made me smile too, inangat ko ang braso ko at unti-unting niyakap sa kanyang baywang.
"Ikaw kasi, sana hindi ka nagpuyat. Hindi na rin kita naantay kasi antok na rin ako." She whispered and touched my hair. "Alam mo naman itong si Adira sa tiyan ko, antukin na ako lalo."
"Hmm, it's okay. Bawal din naman magpuyat ang buntis ko." I said softly and touched her baby bump, bahagyang dumukwang pa ako at hinagkan ang tiyan niya. "Is our princess giving you a hard time, baby?"
"Hmm? Minsan lang, madalas antukin lang ako pero wala naman masyado." She said and I nodded, umangat ako ng tingin at sinalubong ang mata niya.
"Morning kiss!" I said and pouted my lips.
I saw her blushed a bit, natawa ako nang tapikin niya ang pisngi ko pero nag-angat din ng tingin at pinatakan ako ng halik. Lalayo na sana siya sa akin pero mabilis kong hinuli ang labi niyang muli at mas nilaliman ang halik.
I saw how shocked she is at first but then smiled and kissed me back too, I felt her hand on my bare shoulder, ang kamay kong nasa may pisngi niya ay unti-unting pumunta sa batok niya. I slowly massaged it until I heard her moan.
Early in the morning and wife is turning me on. What a wonderful morning!
My other hand slowly went down on her breast and cupped one of it, she gasped when I squeezed it.
"I-Iñigo..." she called in between our kisses, I felt her hand on my chest and it made me hotter.
"Hmm..." I hummed, biting her lower lip and lowering her dress and I saw how her eyes widen and slowly pushed me. "Baby!" I whined when she moved away from me.
BINABASA MO ANG
The Sandejas Family
HumorSit back and relax and welcome to...Sardinas Family--este Sandejas Family👑 Sandejas Family's sabog moments, adventures. Usually consists of excerpts, short scenes, one-shots.