60-70

1.6K 61 25
                                    

Chương 60

Tên họ: Lưu Cảnh Lam

Tuổi: 22

Chức nghiệp: Ô tô sửa chữa công

Bạn gái: Mục Ly ( hảo cảm độ 65↓5 )

Nhiệm vụ: Thay đổi Mục Ly bá đạo tính cách, làm này biến thành mềm muội!

Tên họ: Mục Ly

Tuổi: 30

Chức nghiệp: Công ty game CEO

Bạn gái: Lưu Cảnh Lam ( hảo cảm độ: 100 )

Thuộc tính: Bá đạo ( 100% )

Doãn Chỉ nhìn này tin tức biểu, biểu tình một lời khó nói hết, đối 888 nói: 【 biến mềm muội? Vì cái gì muốn biến mềm muội? 】888 buông tay: 【 ủy thác người là nói như vậy, ký chủ nhìn xem cốt truyện liền biết rồi! 】 Doãn Chỉ: 【 hảo. 】

————

Lưu Cảnh Lam cùng Mục Ly lần đầu gặp mặt là ở một cái tiểu thành thị.

Mục Ly đi một chiếc cao điệu xe thể thao, bi ai chính là, xe thể thao ngừng ở ven đường khi, bị một cái trung niên nam nhân cấp đụng phải.

Cái này trung niên nam nhân vừa mới bắt được bằng lái, kỹ thuật điều khiển thiếu giai, thấy bên cạnh có một chiếc quý trọng siêu xe, khẩn trương đến lầm đem chân ga đương phanh lại.

Vừa vặn đuổi kịp tâm tình không tốt Mục Ly, nàng biết được xe bị đụng phải sau giận không thể át, nhất định phải cái kia trung niên nam nhân bồi thường! Tuy rằng có thể đem xe kéo về chính mình cư trú thành phố lớn sửa chữa, nhưng nàng chính là muốn cho cái kia trung niên nam nhân sốt ruột, làm hắn thượng hoả!

Nhưng đây là một cái tiểu thành thị, không có siêu xe sửa chữa cửa hàng, bình thường ô tô sửa chữa cửa hàng cũng không dám tu như vậy xe thể thao, sợ tu không hảo muốn bồi tiền.

Trung niên nam nhân sứt đầu mẻ trán hết sức, bị một cái ô tô sửa chữa tiểu ca kiến nghị đi thành bắc kia gia sửa chữa cửa hàng, 70-80% có thể cấp tu.

Cứ như vậy, xe bị kéo đến thành bắc cái kia sửa chữa cửa hàng, cái này sửa chữa cửa hàng cũng tiếp nhận rồi Mục Ly siêu xe sửa chữa công tác! Trong tiệm lão bản Quách Ân nghe nói chuyện này khi, liền thập phần đồng tình cái này trung niên nam nhân, chỉ thu hắn phí tổn phí.

Chờ Mục Ly nhận được tin tức lại đây thời điểm, liền phát hiện chính mình xe thể thao cư nhiên thật sự sửa được rồi, nàng không khỏi nhìn nhiều vài lần sửa chữa cửa hàng nhân viên công tác nhóm.

Trong tiệm đều là người trẻ tuổi, mỗi người lớn lên anh tuấn soái khí, còn mang theo phóng đãng không kềm chế được.

Tại đây đàn phóng đãng không kềm chế được nam nhân bên trong, có một nữ hài tử, ăn mặc một thân vàng nhạt đồ lao động phục, giống một con mê mang tiểu dương ngồi ở một bên, trên tay cầm một cây cờ lê, cánh tay thượng còn có vài đạo xe sơn.

Đây là Mục Ly lần đầu tiên nhìn thấy Lưu Cảnh Lam.

Nàng này cây vạn năm cây vạn tuế, nở hoa rồi.

[BHTT] [QT] Xuyên Nhanh Chi Không Bình Thường Nữ Chủ - Trung BiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ