71-80

1K 52 17
                                    

Chương 71

Vừa mới nàng tưởng niệm Doãn Chỉ, liền tưởng điều ra nghe lén, nghe một chút xem Doãn Chỉ đang làm cái gì. Ai biết, nghe lén bên kia một chút thanh âm đều không có!

Mục Ly đem trợ lý kêu tiến vào, trợ lý xem xét một chút, đến ra một cái kết luận: Nghe lén đã hư hao.

Mục Ly đem trên bàn văn kiện hung hăng quăng ngã ở trợ lý bên chân, cười lạnh nói: “Hư hao?”

Trợ lý cũng không biết Mục Ly là ở sinh ai khí, đứng ở chỗ đó một cử động nhỏ cũng không dám.

Mục Ly tựa lưng vào ghế ngồi, ngửa đầu, hầu cốt nhân thở dốc mà trên dưới hoạt động.

Mục Ly lấy ra di động cấp Doãn Chỉ gọi điện thoại, nhưng chuyển được sau, nghe được Doãn Chỉ thanh âm, nàng mới phản ứng lại đây.

Nàng nên nói cái gì?

Hỏi nàng đồng hồ thế nào?

Kia này còn không phải là lạy ông tôi ở bụi này sao?

“Uy?”

Doãn Chỉ biết Mục Ly gọi điện thoại duyên cớ, nàng cũng muốn biết, Mục Ly sẽ như thế nào hỏi.

Mục Ly vẫn là đem điện thoại cắt đứt, nàng căn bản liền không có tưởng hảo nên nói như thế nào.

Nàng sợ chính mình quá nhanh bại lộ chính mình dã tâm, Doãn Chỉ sẽ sợ hãi nàng. Chính là nàng hiện tại cũng thực sợ hãi, nàng sợ hãi Doãn Chỉ thoát ly chính mình khống chế, nàng sợ chính mình sẽ có lưu không được Doãn Chỉ một ngày.

Mục Ly biết chính mình không tốt, từ nhỏ đến lớn không có vài người thiệt tình khen quá nàng. Chính là Doãn Chỉ không giống nhau, nàng là mỗi người trong miệng ngoan nữ hài, là rất nhiều người ý trung nhân.

Nàng Mục Ly có cái gì ưu thế sao? Không có, nàng tuổi đại, nàng tính tình không tốt, nàng tâm hắc. Nàng trừ bỏ thủ đoạn ngoại, không có có thể lưu được Doãn Chỉ tư bản.

Ở Doãn Chỉ trước mặt bá đạo, là nàng tự ti biểu tượng. Nàng biết chính mình nơi chốn không bằng Doãn Chỉ, mới muốn dùng lực lượng của chính mình đem Doãn Chỉ cột vào chính mình bên người.

Mục Ly trường hu một hơi, từ ghế trên lên đi ra ngoài, “Đợi lát nữa hội nghị đẩy đến buổi chiều, ta đi ra ngoài một chuyến.”

Trợ lý: “Tốt.”

Mục Ly cảm thấy, chuyện này vẫn là đến nàng tự mình qua đi, mới có lý do hỏi đồng hồ sự tình.

————

Doãn Chỉ quả thực là cái di động nam nữ thu hoạch cơ, vừa mới vừa tới nơi này mấy cái giờ, liền bắt đầu “Trêu hoa ghẹo nguyệt”.

Doãn Chỉ thập phần không kiên nhẫn, trước mặt cái này dây dưa không bỏ nam nhân vừa thấy chính là cái hoa hoa công tử bại gia tử, cư nhiên dám đến nàng trước mặt khoe giàu.

“Mỹ nữ, ngươi xem ta này xe, mấy ngàn vạn, ngươi theo ta, loại này xe ta tùy tiện tùy tiện đưa ngươi một chiếc.”

Doãn Chỉ: “……”

Cùng Doãn Chỉ cùng nhau hủy đi đồng hồ nữ sinh ánh mắt đầu tiên thấy Doãn Chỉ, liền phát hiện nàng cổ áo dấu môi. Nàng yên lặng ngồi ở bên cạnh nhìn, muốn nhìn một chút Doãn Chỉ sẽ xử lý như thế nào chuyện này.

[BHTT] [QT] Xuyên Nhanh Chi Không Bình Thường Nữ Chủ - Trung BiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ