Tại vòng phân chia phần 2

1.5K 104 6
                                    

Hắn quay đầu, hiếm khi nào hắn thấy Yoriichi biểu hiện cảm xúc, mặt dù chỉ một chút nhưng vẫn đủ khiến người khác nhận ra đứa em của hắn đang tức giận

Nó tức giận ? Vì cái gì ? Người tức giận lẽ ra phải là hắn, một con người luôn được chúa che chở như nó !đến chết vẫn được ưu ái thì có gì mà phải tức giận?

Mặt Yoriichi tối sầm, chân bước về phía Kuboshibo... Một vòng tay ôm lấy hắn, " Ca ca đệ đi với huynh!". 

Yoriichi cười, một nụ cười hiếm hoi:" Đệ và huynh cùng xuống địa ngục". Dường như sứ giả có chút gì bối rối. Hắn biết... sứ giả chính là không muốn Yoriichi xuống địa ngục. Sao đứa em của hắn lại như vậy? Nó không cần mọi thứ, gia sản của cha mẹ, vị trí mạnh nhất kể cả khi chết hắn vẫn từ bỏ thiên đàng - thứ ai cũng mong khi chết có thể đến? Hắn nghiến răng gào thét trong lòng " YORIICHI!!! RỐT CUỘC THỨ GÌ MỚI CÓ THỂ CHIẾM MỘT VỊ TRÍ TRONG LÒNG MÀY????"

"Thôi vậy" sứ giả thở dài:" Ta sẽ cho hai người về lại quá khứ để quyết định lại mọi thứ "

Và BÙM cả hai người biến mất. bạn nghĩ lí do tại sao sứ giả lại dễ giãi như vậy ? đơn giản vì tivi sắp chiếu bộ phim tình cảm Hàn Quốc mà hắn thik nên mới nóng vội ra quyết định, còn về Ngọc Hoàng... vị hoàng đế cao quý tuyệt đối sẽ không bao giờ cãi lời tên sứ giả này, còn về lí do thì ta nghe nói Ngọc Hoàng hắn... ưm ưm ( bị bịt miệng lôi đi)

[DROP] Yoriichi và kuboshibo làm lại quá khứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ