Nhẽ ra mềnh sẽ ko viết đou nhưng mà tụt hạng rồi hức hức :((( H khẩn cấp '3'
video trên hổng liên quan đến cốt truyện nhưng mà nhạc hay quá :)))
_________________________________________________
Hôm nay là sinh nhật của Yoriichi nhưng vừa sáng nay hai huynh đệ lại ầm ầm cãi nhau lí do vì cậu đã thấy Michikatsu ( Tên tuổi trước khi làm quỷ nhen) khá thân mật với một lữ khách ( thật ra hắn chỉ chỉ đường cho người ta thoi mà :((( à mà lữ khách đó là chế đóa hihi ).
_ Này ko phải là sư phụ chúng ta đang có chuyện gì đấy chứ ? - Đám học rảnh rỗi ngồi tán chuyện.
_ Tất nhiên rồi , nếu không thì chắc chắn sẽ không để chúng ta rảnh rỗi thế này !- Một cậu học trò chắc nịch. Những người khác cũng bất giác gật đầu đồng tình.
Bỗng nhiên chúng cảm nhận được như đằng sau lưng có quỷ, nhưng trời đang sáng mà ? quay đầu lại thì sư phụ chúng đang ầm ầm sát khí , áp lực nặng và lan tỏa đến mức hai bông tai hanafuda dù không có gió vẫn khẽ đung đưa.
_ ÁC QUỶ !!!!!!!! - đó là tất cả những gì chúng nghĩ, chúng đều quay đầu nhìn thằng bạn được mệnh danh là thông minh nhất lớp khiến cậu bối khối, sau hồi suy nghĩ cậu khẽ lên tiếng :
_ Sư phụ.... h...hôm nay .... là sinh nhật... người .... bọn ...bọn con... ch...chỉ đang nghĩ nên tặng người cái gì thôi ạ....
Nhìn gương mặt lạnh tanh của sư phụ, cậu cuối mặt:
_ Sư phụ ! người thích được tặng gì?
Khi nghe học trò mình hỏi như vậy Yoriichi ngay lập tức nghĩ đến huynh trưởng...
Nhưng dù sao cậu cũng không thể nói vậy với học trò được... Nghĩ đến đây cậu xoay người định bỏ đi thì lại gặp chế dùng chiêu hỏi đường cụ Hằng ( Michikatsu ) :))) .
Yoriichi lại bừng bừng sát khí như muốn đâm thủng chế vại đó T_T
Đám học trò nhìn sư phụ ngạc nhiên không hiểu mô - tê gì cho đến khi thấy Yoriichi dùng dao cắt đứt mấy cộng tóc chế khổ tâm nuôi dưỡng thì chúng nở nụ cười dâm tà ( tốt! Hiểu ý chế rùi đấy).
Tối đến, chúng mon men lại gần cụ Hằng đưa cho cụ một ly nước ra vẻ quan tâm:
_ Cụ ơi uống nước ~
_ Ngươi có bỏ gì vào không đấy - Nói không cụ lườm nát mặt cậu học trò nhưng cũng may cậu này mặt dày
_ Dạ không ! chỉ là... nhà con muốn nhờ cụ thương lượng với sư phụ giảm học phí thoi ạ !
_ Học phí ? Ta nhớ nó dạy free mà? - Lời nói của cụ làm cháu nó đứng hình.
_ Nãy giờ nói nhìu ta khát quá đưa nước cho ta
_ Ơ cụ không sợ con bỏ độc ạ ?
_ Ngươi mà bỏ độc vào ly ta đảm bảo cả gia tộc ngươi sẽ tiệt chủng trong đem nay !!
Ặc ặc mà dù sao cụ cũng nói đúng thật :)))
1 phút
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] Yoriichi và kuboshibo làm lại quá khứ
No Ficciónđọc rồi sẽ biết :)) Michikatsu: thụ Yoriichi: công Nghiêm cấm đục thuyền + chửi bới, xúc phạm nhân vật