4

5 0 1
                                    

Naglalakad ako sa Hallway Grabe after naming madetention Dumeretsyo agad ako Sa canteen Sabi sainyo Gutom lang yun eh. "Bes!" sigaw ni Zoe sa Likod ko.

"oh? Nawawala ka?" sabi ko wala talaga ako sa mood ngayon.

"Bes naman eh! Kamusta Field trip sa Guidance?" sabi nya.

"okay naman" sabi ko at lumiko papuntang locker di nagsalita si zoe nasesense nya atang wala ako sa Mood ngayon.

Pagdating namin sa Locker nilagay ko na yung mga gamit ko. Umalis na si Bes dahil may French Class pa sya bumaba na ako palabas ng School at umuwi deretsyo sa Bahay pag dating ko dun kumain muna ako sandali at nahiga at nag facebook.
Status: I'm not in the mood.
like.comment.share.

*POP* (Chat sound)

Chineck ko yung Message.

Thunder: Not Feeling well Zy?
Me: Obviously nakita mo sa status ko?
Thunder: oo hahaha.
Me: ah okay.
Thunder: Kain tayo Sa labas
Me:Libre mo?
Thunder: oo kita na lang tayo sa KFC
Me:sige 15 minutes.
Thunder: ge Bye.

Di ko na sya chinat at umalis na papuntang KFC nakita ko si Thunder.

"Thunderrr!" sigaw ko!

Kinawayan naman nya ako senyas na Umupo ako sa Tabi nya.

At ngakwentuhan kami magdamag.

---
Kinabukasan.

Pag pasok ko palang sa Gate nakita ko na agad si Ursula Aba ang gaga Lakas pa ako iripan pero Di naman Marunong magpapayat at maglinis ng Singkit ew.

"Bes Nakita mo si Ursula? Haha may jowa ang gaga."sabi ni zoe.

"sino naman ang pumatol?" sabi ko.

"Si Ex MU mo! Haha putcha ang panget ng taste."sabi ni zoe at humalagpak kami sa tawa.

Pag pasok namin sa classroom sinalubong ako ni Ursula Kasama ang mga Laman ng Dagat (Hipon Friends)

"Zyrenne! Alam mo ba may jowa ako?" sabi nya.

"oh talaga? Edi wow. Kwento mo sa singit mong maitim"Ako.

"Insecure ka lang dahil yung ka M.U mo Jowa ko na! HAHAHA"ay gaga ba sya.

"ako maiinsecure sayo? Maligo ka muna at paputihin mo mga singkit singkit mo at magpapayat ka bago ka mag ganyan teh."sabi ko.

"Hoy! Wag mo nga ginagayan si Fifi (Ursula)"sabi ni Hipon 1(Kiki

"Hoy Gaga Wag ka nga magsalita! Sexy ka nga Ang baho naman ng Bunganga mo amoy imburnal Puta."sabi ko.

"hoy sumosobra ka na!"sabi ni Isda (Lili)Ang gaga laging nakapout Dinaig pa ang isda at suso.

"fishhyyy!"sabi ko at umalis at halatang di nya gets yun Slow sila eh.

--

Dismissal na Tunawag si Thunder nasa audi daw sya at pinapunta ako pag punta ko dun andun Si Ursula and Sea Friends.At si Ex Mu ko na si Jonathan.

Nakikipaglandian si Hipon at Fidh suso kay Thunder.

"zy tignan mo oh jowa ko!" nakapout na pinagmamalaki ni Suso Fish.(Hito sya)

"Hoy lili anong sayo si Thunder akin sya Boba!"sabi ni Hipon.

"anong sayo? Akin sya kiki!" at ayun nagaway na sila pasi.pleng Lumabas si thunder at kinausap ako at nagkwentuhan ng mga kaabnormalan nya sa C.R.

Natatanaw ko sa malayo nagaaway na ang ursula ang Sea friends.

Tsk.tsk tsk.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 11, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

She's the Lucky FiveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon