2

16 1 1
                                    

"Best ayan na sya!"at kinikilig pa ang loka loka.

Pero imbis na Maghi or Magsmile man lang pero Dinaanan nya ako as if di nya ako kilala kaya tumakbo na lang ako papuntang comfort Room at tinignan sa salamin ang itsura ko Tumaba nga ako lumaki mukha ko and i become chubby Payat ako nung first year. :( Magpapayat ako! Lumabas na ako mula sa Comfort room at Bumalik sa Classroom. "Hoy best bat bigla bigla ka na lang nagdidisapear?"sabi ni Zoe, "may sinundan ako eh haha naihi ako bigla kaya sa CR ako pumunta" Tumahimik na sya dahil nagtuturo na ang Math Teacher namin.

~~~~

"Ms.Guilford!" Tawag ng math teacher namin.

"Po?"

"Di ka nanaman nakikinig kaya bumabagsak ka!" Nangigil na naman sakin yan di ko sya pinansin kaya pinalabas ako. At sinaraduhan ng pinto -_- boring naman kung tatayo lang ako dito tinignan ko yung orasan at may 30 minutes pa kaya nagliwaliw muna ako sa Canteen.

"Ate isang caldereta at 2 kanin take out po!" At inabot ko na yung bayad. Umakyat ako sa 3rd flr. At nakita ko yung lalake na nakatayo di ko sya pinansin at Dumeretsyo na lang pag ka daan ko sa kanya tinawag nya ako."Po?" Mabait ako eh. "di ba pinalabas ka? Bat ka gumagala?" Sabi nya kahit di ko sya kilala. "Nagutom ako eh ikaw rin naman dba? Kesa sa 30 minutes akong nakatayo?" Sabi ko at tumabi sa kanya.

"Umakyat ka na 3 min na lang" kaya agad agad ako tumakbo at tumayo as if  mabait ako.

*Eckkkk* Bukas na rin ang pinto

"ms.Guilford pasok na"sabi ni Ma'am

"Opo" at tinago ko ung tinake out ko. At naka upo na haha. Kinuha ko na yung gamit ko at dumiretsyo sa Locker room at Papalabas na ako ng Gate ng tawagin ako nung lalaki kanina.

"Thunder nga pala"

"Zyrenne po" at umalis na ako habang sya nakangiti dun -_-

She's the Lucky FiveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon