Rồng Gấu 1

4.5K 74 1
                                    

Chuyện tình Rồng và Gấu 1

Chap I

Tập đoàn Two Moons - Hàn Quốc...

Two Moons là tập đoàn công nghệ số một thế giới với trụ sở chính ở Trung Quốc và Hàn Quốc. Người người, nhà nhà đều biết tới và sử dụng sản phẩm của Two Moons. Nhưng quan trọng hơn, cái điều mà người người nhà nhà vạn phần mê đắm lại là Phó Tổng giám đốc của Two Moons Wu YiFan.

YiFan gác chân lên mặt bàn, đưa mắt nhìn bảng nhân sự của Trụ sở Two Moons Trung Quốc. Chả là anh sẽ phải qua đó quản lý một thời gian nên cần tìm hiểu nhân sự của Trụ sở bên đó...

- Huang ZiTao?! - YiFan bỗng nhiên chú ý tới một cái tên. - ZiTao? TaoZi?!

Hắn bỗng nhếch môi cười đầy ẩn ý khi nhìn vào bức ảnh của cậu con trai tên ZiTao kia. Làn da trắng hồng, gương mặt cân đối, đôi môi hồng hào căng mọng hơi nhếch lên cười mỉm, mái tóc đen tuyền hơi xù lên còn đôi mắt nhỏ với bọng mắt màu đen làm người ta liên tưởng tới con gấu trúc đang thỏa mãn vì được ăn no.

YiFan bỗng nhiên thấy hứng thú với con người này. Con gấu trúc này chắc phải đến tám phần hiền lành dễ bắt nạt. Xem ra sang đó hắn có người giải khuây rồi...

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tập đoàn Two Moons - Trung Quốc...

Giám đốc nhân sự Hoàng Tử Thao xem lại tập tài liệu nhân viên mà bên Hàn Quốc dự tính sẽ gửi sang. Lật qua vài cái tên quen mặt, Tử Thao bỗng dừng lại khi thấy cái tên: Ngô Diệc Phàm - Phó Tổng Giám đốc?!

Sao chủ tịch lại có thể cử Phó Tổng sang đây được? Chả lẽ Chủ tịch sợ cậu quá hiền lành sẽ bị các nhân viên cấp dưới xúm lại bắt nạt nên mới cử con rồng đó sang áp chế lũ choai choai kia?

Cậu còn nhớ lần đầu tiên sang Hàn Quốc dự lễ kỷ niệm mười hai năm thành lập Tập đoàn. Cái con người hiên ngang đứng trên bục cao mà phát biểu nhận lời cảm ơn. Nhìn hắn cậu có cảm tưởng hắn cầm tinh con rồng. Lúc đôi mắt tự tin đầy hàn khí của hắn quét xuống dưới làm Tử Thao tám phần rùng mình còn hai phần e dè. Nhìn nụ cười kiêu ngạo cùng mái tóc vàng kim chóa lóa kia mà không khỏi nuốt nước bọt cái ực kia mà có dự cảm chẳng lành. Số phận Hoàng Tử Thao cậu sẽ ra sao khi con người này sẽ ngồi trên vạn người bao gồm cả cậu...

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tuấn Miên thẫn thờ nhìn vào giấy triệu tập. Quả này thì anh toi rồi, phải sang Hàn Quốc thống lĩnh cái Trụ sở toàn những ma đầu thay YiFan. Huhuuu... số anh thật là thảm thương, ở bên này đã không thể quản lý được lũ quỷ này thì sang bên đó chắc làm "chuột bạch" cho cái lũ tiểu quỷ kia mất!

Binh! Rầm!!

Tuấn Miên đang ngồi đập đầu vào bàn làm việc bỗng ngẩng lên vì giật mình. Chưa kịp chớp mắt thì đã bị ôm chặt cứng, đồng thời áo cũng ướt nhẹp, bên tai còn vang tiếng léo nhéo:

- Huhuuu... Tuấn Miên!! Sao anh lại nở bỏ em mà đi???!!

Rồi anh bị lắc liên hồi dẫn tới chóng mặt, Tuấn Miên phải giữ tay người đang lắc mình điên cuồng rồi nở nụ cười trấn an:

[LongFic | KrisTao] Chuyện tình Rồng và Gấu (1+2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ