Phần 2

2.6K 36 13
                                    

CHAP I

Tập đoàn Two Moons Hàn Quốc…

Hôm nay người người, nhà nhà nếu đã là nhân viên của Tập đoàn Two Moons danh tiếng đều biết là ngày vui của Trưởng phòng Thị trường Kim JoonMyeon cùng với người yêu mình là Zhang YiXing nhân viên phòng sản phẩm ở Trung Quốc sẽ lên xe bông. Tất nhiên là sẽ không được tổ chức ở trụ sở làm việc rồi, nhưng ngày hôm đó mọi nhân viên đều nhịn ăn từ tối hôm trước, mông má, trưng diện cho mình thật là đẹp để tới đám cưới của một trong những nhân vật đẹp trai, nhiều tiền hết xảy “theo vợ bỏ cuộc chơi” khiến trái tim của rất nhiều nhân viên nữ từ già tới trẻ, từ lâu năm tới gà mờ đều đau lòng mà cùng nhau tuyệt thực mất mấy ngày.

Nhưng lần này chúng ta sẽ không quay tới khía cạnh công việc nữa… Mà hãy bắt đầu phân cảnh đầu tiên trong… WC!

Nơi nhộn nhịp nhất trong công ty ngày hôm nay chính là WC, vì trừ chú rể, cô dâu và đám người của trụ sở Trung Quốc ra thì tất cả những nhân viên tại Hàn Quốc đều phải đi làm ngay sau khi nghỉ đông.

Trong nhà vệ sinh tại tầng mười hai, tức tầng mà phòng Thị trường và thêm hai phòng khác an toạ. Cứ trung bình hai phút lại có một nhân viên bước ra khỏi phòng làm việc, thẳng tiến cái… WC mà lui tới. Cứ một người ra khỏi thì một người lại vào. Nói chung theo như con mắt những người không hiểu chuyện thì sẽ nghĩ nhân viên của tập đoàn này đều là những phần tử biến thái, thận có vấn đề, blah blah… Nhưng sự thật là…

Park ChanYeol đứng trước gương, nhe hàm răng trắng, sáng, bóng loáng như bát men sứ của mình ra trước dàn gương lớn, mắt đảo vài vòng nhìn quanh quất rồi mới hí hửng lôi từ trong túi áo mình ra một vật dài dài, trắng trắng, hình tuýp, thêm một thứ hình như là bàn chải đánh răng thì phải. Anh hớn hở trét kem đánh răng vào bàn chải, sau đó quẹt quẹt thật là cẩn thận từ hàm trên xuống hàm dưới, từ trong ra ngoài sau đó súc miệng rồi lại show răng.

Trắng rồi lại còn trắng hơn, trắng gấp ba gấp bốn lần lúc chưa đánh. Có cảm giác nếu anh nhe răng mình vào mặt người khác quá lâu thì mắt người ta sẽ hỏng luôn. Nhưng ChanYeol còn chưa hài lòng lắm, hình như mấy cái răng bên trong không được sáng, bóng như “mặt tiền” thì phải!!

Đang trét thêm một lần kem đánh răng nữa, chuẩn bị đưa lên miệng thì có bóng người bước vào. Park ChanYeol giật bắn mình không biết giấu cái bàn chải vào đâu liền toát mồ hôi hột đợi người đấy vào…

[LongFic | KrisTao] Chuyện tình Rồng và Gấu (1+2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ