45,
Tại đây loại thời gian bị dọa đến tiết đi ra quả thực là ở đả thân là một người nam nhân đích mặt, nhưng không có biện pháp, thùy nhượng na u oán thê lương đích thanh âm coi như năng cách khoảng không truyền tới trong đầu như nhau, sợ đến hoằng ban ngày hòa hắn vợ thật là hữu khổ nhà mình biết.
Hoằng ban ngày bị như thế nhất hách, nam nhân mặt mũi tại hắn vợ trước mặt thị điệu đích sạch sẽ, hắn nghĩ tự tôn rất thụ thương, thẳng thắn một người xoay người, ngồi dậy, nhượng bên ngoài gác đêm đích nha hoàn tiến đến hầu hạ rửa mặt chải đầu, sau đó trực tiếp điểm tề liễu gia đinh, đi tìm đầu sỏ gây nên liễu.
Mà trăng non lúc này chính đầu nhập đích ca xướng trứ, tứ hào không biết chính na réo rắt thảm thiết đích khóc nức nở thanh sợ đến hoằng ban ngày vừa thiếu chút nữa trực tiếp héo liễu. Đương nhiên, nếu là trăng non biết đến nói, phỏng chừng hội mỗi ngày tại hoằng ban ngày nghỉ chân đích sân bên ngoài khóc nức nở ba.
Đương hoằng ban ngày hòa đông đảo hộ viện dọc theo ngươi dũ phát thê oán đích khóc nức nở thanh đi tới đích thời gian, đột nhiên "Quỷ a" một người ở phía trước dẫn đường đích nô tài trực tiếp một tiếng kêu to, sau đó 'Phù phù' một tiếng vựng té trên mặt đất. Mọi người ngẩng đầu tiền khán, 'Tê' toàn bộ đều đảo hấp một ngụm lương khí, chỉ thấy trắng bệch đích dưới ánh trăng phiêu đãng trứ mười mấy bạch sắc đích thanh âm, thỉnh thoảng hữu 'Hảo thảm a' 'Không nên bỏ lại ta một người' 'Số khổ a' đích sấm nhân đích tiếng ca thổi qua, cái này tử, nhát gan đích trực tiếp bạch nhãn vừa lộn, vựng ngã xuống đất, lá gan đại đích cũng là hai cổ chiến chiến, không dám quá khứ.
Hoằng ban ngày thấy giá nhất cảnh tượng đích phản ứng đầu tiên còn lại là 'Lẽ nào gia thường ngày lý sinh tang bạn hơn, Vì vậy những ... này cô hồn dã quỷ đều tìm đến gia?'
Mà tiền phương đông đảo bóng trắng trung đích trăng non đang nghe đáo na thanh bén nhọn đích 'Quỷ a' đích thời gian, tựu mắt sắc đích thấy được đông đảo hộ viện trung đích hoằng ban ngày, lập tức trong lòng ngọt ngào vô song 'Quả nhiên ta tại Vương gia cảm nhận trung thị không đồng dạng như vậy, tựu liên ta giá khóc nức nở thanh đều có thể tương đã đi vào giấc ngủ đích Vương gia hấp dẫn lai, xem ra sau đó yếu đa gia chăm chỉ đích luyện tập cửa này kỹ năng liễu!'
Trong lòng nghĩ như vậy trứ, nhưng trăng non nhưng coi như a phiêu giống nhau phiêu phiêu đãng đãng, tự đái một cổ phong tư đích đi tới hoằng ban ngày trước mặt, mà nguyên bản còn có chút gan lớn đích bọn thị vệ thấy na trung gian đích nữ quỷ tóc đen bạch y trực tiếp nhẹ nhàng nhiều, bật người áp lực tâm lý quá lớn, cũng trực tiếp ngất đi thôi. Vì vậy, giá toàn bộ một đội nhân mã, hoàn còn lại hoằng ban ngày chính cô linh linh đích đứng ở một đống té xỉu đích thị vệ trung gian.