Six's POV
"KYAAAAAHH!! O-OY! JK LNG NAMAN YON! A-AWW!!"
Tsk! pano ba naman hindi namin sasabunutan at pipingutin tong amira'ng to eh yung oh-so-called-important news niya naman ay walang kwenta!!
pano, gumagana na naman ang ka-die hard fan nitong babaeng toh -.-"
ohh?? gets niyo na ba? tama! yun na nga XD jk. malay ko ba kung anong pumapasok diyan sa isip niyo :P
as I've said, umandar na naman ang kabaliwan nitong si Amira dahil naka bili na daw siya ng ticket ng 1D. Hala siyaaa~ ako nga di kilala yon eh (A/n: ei, readers at fan ng 1D! I'm not against sa kanila ahh?? I just use this to have some extra scene. sooo, peace tayo ahh?? :D)
kaya ayan, pinag pipingot at sampal namin. pathetic loser :P
maya maya ay umalis na rin sila Amira at Naji dahil may sariling lakad pa daw sila.
like, who cares?? may anak ako noh. can't you see? siyempre hinde. weew!! I'm being sarcastic :/
pumunta na agad ako sa banyo para maligo habang tulog pa ang aking handsome baby :')
******
habang naliligo ako ay may narinig akong nag doorbell. so agad kong binilisan ang pag banlaw. kaya lang parang Hindi makapag intay ang nasa labas at doorbell pa rin ng doorbell.
aba naman!! excited lang bruuhh?? may lakad? -.-
dali dali akong nag tapis ng twalya at lumabas para tignan kung sino ba yung litseng istorbo sa ligo ko >.<'
buti naman at di nagising si Sean.
"Sino ba yaa---" di ko na natuloy ang sasabihin ko dahil sa taong kaharap ko. oh well!
"Sorry to disturb but what took you so long my dearest sister?"
O.O
"W-what.. w-wh.. H-how?"
Fuck!! this is disaster..
Unknown's POV
oh my gaaaashh! im so eggzooooiteeeed!! ano kaya mangyayari sa susunod na storya niyo
.
.
.
.
.
.
.
.
Mga Cruz?? hihihihi!! *u*
do you want pain? I'll give you.
do you want death? No I won't.uuntiin ko kayo! it's pay back time
..............my family :) *evil laugh*
Naji's POV
ano ba naman yan! nakakainis! ang haba haba ng pila dito sa mall -_-"
binalik ko na lang lahat ng pinamili ko at nag pasyang umikot na lang.
naglalakad ako malapit sa fountain ng may naka bangga ako.
"A-aw!!" ang sakit :3
"Sorry miss. ta-tanga tanga ka kase eh."
aba! mag so-sorry na nga lang, kailangan may kasama pang insulto? leche to ahh --'
"Hoy lalake pag babayaran mo tong bwisit kaa!!!" sigaw ko sa kanya
"Sorry miss Pero naiwan ko wallet ko sa bahay eh. sige, bye na! sa susunod wag tanga ahh?" pabalang na sagot nitong si Mr. Gag* at umalis na.
"Aaarrghhhh!! bwiseett!!" sigaw ko. wala akong pakeelam kung pinagtitinginan na ko. lecheng lalake yon! magkita lang kami sisiguraduhin kong... ahmm.. ehh.. leche! basta lagot siya pag nagkita ulit kami.
------------------------------
A/n: Helluuu~!! nakow nakow.sino kaya yung nakita ni six?
si unknown ba yon? maybe.. at,
sino kaya yung naka bunggo ni Naji?
Let's find out on the Next Chapters of the 'MML' Story.....
Lovelots <3 <3,
Priya Leigh :)
BINABASA MO ANG
My Messy Life (On-Going)
HumorStory of a Simple yet Elegant Girl who experience a MESSY LIFE.. ~>January 25, 2015 to ***********