Chương 1

262 36 1
                                    

"Sau đây là bản tin trong ngày..."

Tiếng của biên tập viên nữ vang lên trong tivi cô ấy đang nói ra những thông tin được cập nhật sớm nhất trong ngày. Trước tivi là một người con trai tây trang chỉnh tề, đang vắt chân lên thành chữ ngũ tay bưng đầu xem tin tức buổi sáng. Trên bàn còn đặt một ly cafe sữa nóng còn tỏa ra hơi nóng vừa pha xong, mùi vị của nó lan tỏa trong không trung. Trên mái tóc màu trắng của người con trai ấy bên phải có một đoạn tóc dài hơn, về phần tóc dài kia lại có một nhúm tóc đen dài làm nổi bậc lên đầu tóc của người con trai ấy. Đôi mắt tím pha chút vàng của cậu vẫn chăm chú nhìn tivi đang phát ra tiếng lâu lâu lại cầm lấy ly cafe sữa đặt trên bàn lên nhấp một ngụm nhỏ, cứ thế thong thong thả thả mà uống hết ly cafe sữa lúc cất ly đã rửa sạch sẽ lên kệ thì đồng hồ cũng đã điểm 8h20 phút sáng, cậu cầm chiếc cặp của mình lên chuẩn bị đi làm.

Đến trước cổng bệnh viện số một của Yokohama vừa bước vào bên trong thì có mấy cô y tá đang cầm sấp tài liệu đi đâu đó gặp thấy cậu thì vội chào một câu "Buổi sáng tốt lành, bác sĩ Nakajima." cậu nhìn mãi cũng thành quen nên đáp lại một câu "Buổi sáng tốt lành" rồi lại tiếp tục bước đi trên hành lang đi đến phòng làm việc đề tên của chính mình.

Lúc đi vào phòng làm việc thì mấy cô y tá liền xúm lại với nhau bàn tán:

"Ê ê hôm nay Nakajima-san vẫn đẹp trai như thường lệ~"

"Đúng ha~ nhất là đôi mắt của cậu ấy thật đẹp."

"Đúng đúng đúng mỗi lần nhìn vào đôi mắt của cậu ấy, tôi thật sự là xém chút nữa là chết chìm trong đôi mắt đó!"

"Bác sĩ ấy ngoại trừ cái mã đẹp trai nhìn chung khá cute ra thì được gì nữa đâu mà các cô tâng bốc thế?!"

"Ara cô là y tá mới điều đến từ nơi khác đúng không? Đến đây đến đây để tôi phổ cập thêm thông tin cần thiết cho cô~"

Thế là một đám y tá xúm lại tám về bác sĩ Nakajima chung với nhau, vị y tá mới kia cũng được phổ cập thêm thông tin về bác sĩ Nakajima rất nhiều. Bác sĩ Nakajima tên đầy đủ là Nakajima Atsushi, nghe nói cậu ấy mồ côi cha mẹ từ nhỏ đã sống trong cô nhi viện cậu ở nơi ấy đến tận năm 16 tuổi vì không ai nhận nuôi cả lúc cậu 16 tuổi thì cậu vì không muốn chịu ơn mãi từ cô nhi viện nữa nên đã dọn ra thuê nhà trọ hằng ngày đi học làm thêm kiếm tiền trả tiền học phí cũng như tiền để trang trải cho cuộc sống. Rồi đến năm 18 tuổi cậu thi đậu vào trường đại học chuyên về y học và tiếp tục học tập tại đó, 4 năm khi ra trường và sau một năm thực tập thì cậu Nakajima Atsushi đã được nhận làm việc tại bệnh viện này rồi lại tiếp đến hai năm sau nữa cậu đã nhanh chóng ngồi lên chức chủ nhiệm khoa cho đến bây giờ.

Nghe đến đây vị y tá mới đến kia liền ngẩn người một lúc rồi giật mình nói:

"Không phải lúc đó cậu ấy mới 25 tuổi thôi sao?!"

Đúng vậy! Cậu nhậm chức chủ nhiệm khoa lúc 25 tuổi, cũng là bác sĩ nhậm chức chủ nhiệm khoa trẻ nhất hiện nay. Khiến cho những bác sĩ cùng thời không khỏi nổi lên một chun chút ghen tị đối với cậu, mà bản thân cậu lại thờ ơ xem những ánh mắt ghen tị kia đang bắn về phía cậu như là không khí.

[BSD] [FANFIC] Anh Lại Làm Đau Em Ư?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ