31-40

857 20 1
                                    

Chương 31

"Sáu tiền một cái, này một đôi nhi mười tiền." Lão nhân theo loạn ánh mắt tìm được kia một đôi nhi khắc gỗ, tràn đầy nếp nhăn trên mặt treo lên tươi cười, này một đôi nhi phi tiên điêu là trong đó quý nhất một bộ, cũng là hắn tiêu phí công phu nhiều nhất một kiện chi nhất, không thể không nói, Lục An tiêu tiền khi, ánh mắt là thật sự hảo.

"Ta muốn, ngươi cho ta bao đứng lên đi. "Lục An nghe vậy liền từ trong lòng ngực bỏ tiền, sờ đến túi tiền thời điểm, mới phản ứng lại đây chính mình đã đem vốn riêng nộp lên, không phải trước kia có thể tùy ý tiêu xài lúc, ước lượng một chút túi tiền trọng lượng, Lục An thở dài, chính mình là muốn tiết kiệm a, bằng không quá đoạn thời gian liền cái gì đều mua không nổi.

"Cô nương nhìn xem này một bộ cầm tinh, mười hai chỉ, đưa cho trong nhà tiểu bối cũng là cực hảo." Lão nhân có lẽ là nhận thấy được Lục An tiêu tiền bản tính, cẩn thận từ trong bao quần áo móc ra một bộ càng thêm tiểu xảo khắc gỗ tới, chỉ là này một bộ là không có thượng nhan sắc gỗ thô, mười hai cầm tinh bị điêu ngây thơ chất phác, xem đến Lục An ánh mắt đều thay đổi, tưởng mua.

"Này vốn là tam tiền một con, bất quá ta xem cô nương quen thuộc, này một bộ ngài cấp 35 tiền là được, xem như ta cùng ngài kết một cái thiện duyên. "Lão nhân thập phần có ánh mắt đem đồ vật hướng Lục An trước mắt đệ đệ, còn cầm một con làm Lục An thưởng thức nhìn xem, cào Lục An trong lòng thẳng ngứa, nháy mắt đã quên mới vừa rồi ý tưởng," cùng nhau bao đứng lên đi, ngài kia trúc chuồn chuồn tha ta hai cái đi, cấp trong nhà tiểu bối chơi. "

Lục An trong lòng ngực sủy hai bộ khắc gỗ, nháy mắt trở nên phình phình, tâm tình của nàng lại là thực tốt, trong tay vẫn luôn thưởng thức kia một con bị điêu thành giấc ngủ bộ dáng tiểu phì heo, nếu nàng không có nhớ lầm nói, Giang Diễm chính là thuộc heo.

Ngồi xe bò là so với chính mình đi muốn bớt việc, chịu đựng khảo nghiệm chính là mông, Lục An chạy một chuyến huyện nha, lại chạy về tới, cuối cùng là chịu không nổi, xuống xe nắm ngưu đi, nàng là tình nguyện đi chậm một chút cũng không nghĩ xóc nảy.

"Cô nương, ta xem ngươi lạ mặt a, ngươi là mới tới?" Lục An nắm xe bò mà không ngồi, thành công mà khiến cho trên đường người đi đường chú ý, như vậy hành động tựa như hiện đại đem Ferrari khai ra 30 mại giống nhau dẫn nhân chú mục.

"Đúng vậy, quê quán tao tai, đương kim nhân từ thánh minh, chấp thuận chúng ta di chuyển đến bên này định cư, ngài là vẫn luôn ở bên này?" Lục An một người đi tới cũng là nhàm chán, liền cùng bên cạnh lão thái hàn huyên lên.

"Ta chính là lão hộ gia đình, từ khi ta ký sự chính là ở tại bên này, cũng chính là mấy năm nay mới thái bình một chút, trước kia, kia nhật tử khổ sở thực nga." Lão thái thái thiếu viên răng cửa, nói chuyện có chút lọt gió, lại một chút không ảnh hưởng nàng phát huy.

"Ngài lão đây là mua gà mái?" Lục An cùng lão thái cảm thán trong chốc lát đương kim cai trị nhân từ, liền chú ý tới nàng trong lòng ngực gà mái, kia dược lông chim du quang bóng lưỡng, vừa thấy liền dưỡng thực hảo, "Ta ở trấn trên nhìn một vòng cũng chưa tìm được bán gà mái. "

/BHTT/QT/CĐ/ Ta Dựa Vào Làm Ruộng Dưỡng Gia - Mục Tương QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ