11-20

979 26 2
                                    

Chương 11

Lục An uống rượu, trên người khô nóng, cũng không cái chăn, liền như vậy lượng ngủ, hoàn toàn đã quên mấy ngày trước đây cảm lạnh khi khó chịu, bên tai tiếng hít thở nghe được nàng tâm loạn, hồi lâu mới vừa rồi đi vào giấc ngủ.

Đèn dầu tối tăm, chiếu vào màu đỏ cửa sổ trên giấy, thêm vài phần ấm áp, đây là Lục An đầu thứ điểm đèn ngủ, không có ngoài ý muốn cũng sẽ là cuối cùng một lần.

Ngày mùa hè ban đêm phá lệ đoản, Lục An không cảm thấy như thế nào ngủ đâu, đã bị gà gáy thanh đánh thức, nàng có rất nhỏ rời giường khí, đặc biệt là ở say rượu ngày kế, sẽ làm nàng thực táo bạo.

Không kiên nhẫn hướng trong chăn chui toản, bịt kín đầu, Lục An chợt mở bừng mắt, trước mặt là ấm áp nhiệt độ cơ thể, hoạt nộn da thịt, ẩn ẩn còn có nữ nhi gia đặc có hương khí.

Nàng thế nhưng bạch tuộc giống nhau ôm Giang Diễm, nhân gia quần áo đều bị nàng liêu tới rồi ngực, trước, lộ ra một tảng lớn trắng nõn tới, tay nàng chính chính đặt ở mặt trên, trình trảo nắm trạng.

Lục An kinh ngạc với chính mình hành động, buồn ở trong chăn, trên trán thấm ra mồ hôi châu, cũng không dám động, sợ bừng tỉnh Giang Diễm, nghĩ đến đêm qua cảnh trong mơ, Lục An hô hấp thô nặng vài phần, nguyên lai thế nhưng không phải nằm mơ.

"Ngươi tỉnh?" Giang Diễm thanh âm không giống ngày xưa như vậy thanh lãnh, nhiều vài phần lười biếng khàn khàn, nghĩ đến chính mình tình cảnh, Lục An không cấm làm ra giả bộ ngủ hành động.

Giang Diễm tay ôn lương, không giống trên người như vậy nhiệt, nàng bắt lấy Lục An tay, từ nàng trong lòng ngực ra tới sửa sang lại quần áo, vô có nửa phần ngượng ngùng, dường như là nàng chiếm Lục An tiện nghi giống nhau, "Tỉnh liền khởi đi, ăn chút sớm thực, bằng không nên đau đầu."

Lục An quyết định tâm tư giả bộ ngủ rốt cuộc, liền giống như nằm ngay đơ giống nhau không nhúc nhích, chút nào không biết thân thể của mình thoạt nhìn có bao nhiêu cứng đờ, Giang Diễm ngủ ở nội sườn, Lục An bất động nàng cũng không hảo xuống giường, liền dựa ngồi ở đầu giường chợp mắt.

Không biết qua bao lâu, Lục An chỉ cảm thấy trong chăn không khí loãng, hô hấp đều khó khăn, sắc mặt càng là nghẹn đến mức đỏ bừng, bất chấp Giang Diễm sẽ nghĩ như thế nào, một phen xốc chăn ngồi dậy.

"Khởi đi, thời gian không còn sớm." Giang Diễm đạm nhiên liếc Lục An liếc mắt một cái, lập tức xuống giường mặc quần áo, đồ dư lại Lục An ở trên giường điều tiết tâm tình, nàng muốn chết tâm đều có.

Lục An ngơ ngác ở trên giường ngồi nửa ngày mới vừa rồi đứng dậy, nàng có chút không biết như thế nào đối mặt Giang Diễm, nhớ tới chính mình đêm qua lời thề son sắt cùng người ta nói, đem ta coi như tỷ muội liền hảo, Lục An hận không thể xuyên qua thời gian trở về cho chính mình một cái tát, làm ngươi miệng thiếu.

Trong viện truyền đến leng keng leng keng thanh âm, Lục An lại không thể giả câm vờ điếc, liền da mặt dày đứng lên, không dậy nổi còn có thể nằm trên giường tùy ý Giang Diễm hầu hạ không thành?

/BHTT/QT/CĐ/ Ta Dựa Vào Làm Ruộng Dưỡng Gia - Mục Tương QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ