21-30

912 25 2
                                    

Chương 21

"Hảo, ta tới rồi trấn trên kêu ngươi." Giang Diễm vội vàng xe một lần nữa lên đường, Lục An theo xe xóc nảy lắc lư, chỉ cảm thấy đầu càng đau, làm nũng dường như bắt được Giang Diễm vạt áo, nhỏ giọng nói thầm, "Ngươi a cha có phải hay không không thích ta, là bởi vì ta thất lễ? Còn liên luỵ cẩn đệ đi theo ai huấn, ngày khác đến cùng hắn nói lời xin lỗi."

"Không có, a cha hắn chính là như vậy, ngươi không cần nghĩ nhiều." Giang Diễm giống sờ Đôn Nhi dường như sờ sờ Lục An đầu, ngôn ngữ ôn nhu, nàng biết a cha không hài lòng Lục An, hắn trong lòng con rể là có thể cùng hắn ngồi nói Tứ thư người, mà không phải Lục An loại này, huống chi, Lục An là nữ tử.

"Vậy là tốt rồi, ta lần sau xuyên kiện trường bào có thể hay không hảo điểm nhi, ta xem a cha nàng là cực kỳ trọng quy củ người." Lục An nâng đầu đi xem Giang Diễm, đôi mắt lượng như là ở loang loáng giống nhau, nàng là thật sự tưởng thảo giang quyền niềm vui.

"Hảo, ta trở về cho ngươi làm một kiện." Giang Diễm cực hảo nói chuyện, sảng khoái đáp ứng rồi Lục An, nàng cũng không có nói giang quyền không mừng Lục An chân thật nguyên nhân, bất quá là cũ kỹ đầu óc nhất thời chuyển bất quá tới thôi, nếu không phải này, nhà bọn họ lại như thế nào ở di chuyển thời điểm thiếu lương thiếu tiền.

Lục An nghe Giang Diễm ứng, liền lòng tràn đầy cho rằng chính mình tìm được rồi giang quyền tức giận nguyên nhân, đầu óc đều thanh tỉnh không ít, cũng không ở trên xe ăn vạ, cao hứng lên lái xe, "Ta hôm qua nhi đi tìm phía trước một cái bằng hữu, nàng ở trấn trên có vài phần quyền lên tiếng, đến lúc đó hẳn là có thể làm nguyên bảo hợp ly thống khoái chút."

"Nguyên bảo quyết tâm muốn hợp ly?" Giang Diễm tiếp theo nàng lời nói tra dò hỏi, Lục Nguyên Bảo là chỉ sống ở người khác tự thuật, nàng còn chưa bao giờ gặp qua, căn cứ nghe được nói phân tích, là cái bị trong nhà nuông chiều cô nương.

"Ân, Lý Chiêu đãi nàng không tốt, lại bên ngoài trộm tanh, nghe nói kia quả phụ đều có thai." Lục An nghĩ đến đây không cấm nhíu mày, quả thật là thói hư tật xấu, dựa vào nàng tới nói, nên đánh gãy hắn đệ tam chân, tỉnh lại tai họa nhà khác cô nương.

Chỉ là, nàng một lòng nghĩ tới bình đạm sinh hoạt, có thể bất động võ liền bất động võ, còn nữa nơi này pháp luật muốn so mấy năm trước kiện toàn không ít, nếu có thể bắt được Lý Chiêu cùng quả phụ thông dâm chứng cứ, một cái lưu đày sung quân chi tội là không tránh được.

"Ngươi vẫn là cẩn thận hỏi nguyên bảo, rốt cuộc đó là nàng hài tử phụ thân, nếu là ngày sau hối hận......." Giang Diễm không quá tán đồng nói một câu, hợp ly không phải kiện chuyện nhỏ, nàng không hy vọng Lục An ba ba cho người ta làm xong, nhân gia lại tốt tốt đẹp đẹp hòa hảo trở lại, như vậy Lục An đã có thể thành tội nhân.

"Ngươi nói chính là, ta sẽ hảo hảo hỏi một chút nguyên bảo." Lục An nghe vậy cũng thận trọng không ít, nàng là có chút bảo thủ, rốt cuộc này không phải hiện đại, hợp ly là kiện đại sự tình.

Xe bò xóc nảy, Lục An bị hoảng thỉnh thoảng đụng tới Giang Diễm, chạm vào nàng trong lòng ngứa, chính mình cũng không cấm giá xe bò hướng xóc nảy địa phương đi, hy vọng có thể cùng Giang Diễm nhiều tiếp xúc một chút.

/BHTT/QT/CĐ/ Ta Dựa Vào Làm Ruộng Dưỡng Gia - Mục Tương QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ