Tóc đen mắt đen, một thân băng vải
Đã từng oai phong một cõi
Hiện giờ làm sự cuồng ma quyền ngoại giả
Hắn là trên thế giới duy nhất có thể ngăn cản vương quyền giả quyền ngoại giả, cũng là trên thế giới tự sát nhiều quá tìm đường chết quyền ngoại giả
Không người có thể địch, cũng không người có thể chắn
—— hắn là Dazai Osamu!
Một cái ai cũng không hiểu được hắn suy nghĩ cái gì lại làm người nhịn không được sùng bái tín ngưỡng hắn thiếu niên
Duyệt văn phải biết:
1* ooc không thể tránh được, không mừng chớ phun
2* Dazai năm nay mười sáu tuổi
Tag: Tổng mạnDị năngVô hạn lưuVăn dã
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Dazai┃ vai phụ: Tiếp đương văn 《 vô sắc chi vương Mikazuki 》 cầu cất chứa ~ ┃ cái khác:
Một câu tóm tắt: Đang làm sự Tu La tràng lặp lại hoành nhảy
1.
Sáng sớm đệ nhất mạt ánh mặt trời sái lạc ở thiên địa chi gian, bạn tiếng chim hót, lá cây bị gió nhẹ phất động, phát ra sàn sạt tiếng vang, nước sông thượng phiếm từng tí quang huy, con cá bơi lội chỉ khoảng nửa khắc, dừng ở một đạo thân hình phía trên.
Tựa như xác chết trôi giống nhau, tên kia có được giảo hảo dáng người thiếu niên cứ như vậy trôi nổi với trên mặt sông, theo dòng nước lưu động, hướng tới không biết phương hướng thổi đi, hắn mặt triều hạ, ai cũng nhìn không thấy hắn khóe miệng nhấp điềm mỹ ý cười, dù cho hắn một thân hắc, cũng bị kia sái lạc quang mang đánh đến phá lệ ấm áp.
"Một lời sư phụ! Nơi này có người!" Một đạo thanh âm ở rừng cây lùm cây chỗ truyền ra, đó là một cái tóc đen thiếu niên, trong tay hắn cầm một cây đao kiếm, kiếm chưa ra khỏi vỏ, tràn đầy chiến khí bị che dấu lên, còn lại bất quá là cái này tuổi giai đoạn thiếu niên sở có tinh thần phấn chấn.
Ở thiếu niên phía sau đi theo một người nam tử, đối phương kia ôn hòa khí chất theo bản năng mà làm người muốn thân cận hắn, một thân hòa phục tẫn hiện ôn nhuận, hắn đáp lời thiếu niên thanh âm, đi theo đối phương nhanh hơn bước chân, đem tên kia với nước sông trung phập phềnh thiếu niên vớt lên, "Vị này chính là......"
Nam tử chớp chớp mắt, có chút kinh ngạc mà đánh giá từ nước sông trung vớt khởi thiếu niên dung mạo, hắn phảng phất là phát hiện cái gì, ngón tay khẽ nhúc nhích, ở đối phương chóp mũi chỗ dò xét một chút, giãn ra giữa mày, "Còn sống, trước mang về đi."
"Là, một lời sư phụ!" Thiếu niên khí phách hăng hái mà đáp lời, hắn trực tiếp đem cái này giống như chết đuối thiếu niên bối ở phía sau, hoan thoát mảnh đất trở về chính mình cùng nam tử chỗ ở trung.
Tam luân một lời, đương nhiệm vô sắc chi vương, hắn có được chừng đủ can thiệp đến mặt khác vương quyền giả lực lượng, tiên đoán năng lực làm hắn có thể nhìn đến vô số tương lai, nhưng mà, hắn trời sinh tính là một người ôn hòa ưu nhã người, dù cho có được lực lượng cường đại, cũng lựa chọn rời xa hồng trần, ẩn cư với núi sâu bên trong, hắn hiện giờ mang theo hai cái đồ đệ, sinh hoạt cũng coi như là trong bình tĩnh mang theo một chút lạc thú.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Mỗ quyền ngoại giả No Longer Human-Mặc Kỳ Lam Linh
AventuraThể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Vô hạn lưu , Nhẹ nhàng , Hài hước , Nam chủ Tóc đen mắt đen, một thân băng vải Đã từng oai phong một cõi Hiện giờ làm sự cuồng ma quyền ngoại...