Phần 3

45 2 0
                                    


102.

Sawada Tsunayoshi cảm thấy hôm nay chính mình quả thực chính là đắc tội vận đen chi thần, trước miễn bàn chính mình vào cửa như thế nào liền gặp một cái trẻ con bộ dáng kỳ quái gia hỏa, chỉ là vẫn luôn ở trên sô pha cuồng tiếu quá tể ba ba khiến cho hắn cảm giác được phi thường không xong.

—— quá tể ba ba nhất định là làm cái gì! Nói cách khác là sẽ không cười thành cái dạng này!!!

Hắn như thế tự hỏi, quay đầu nhìn về phía còn ngồi ở phòng ốc cửa chỗ bao ân, có chút mờ mịt, không rõ ràng lắm hiện tại cụ thể là cái dạng gì tình huống, nói ngắn lại chính mình trước cùng đối phương chào hỏi một cái đi!

"Ngươi hảo, ta là Sawada Tsunayoshi, xin hỏi ngươi là......?" Sawada Tsunayoshi nâng lên tay, lộ ra tươi cười, trong triều bao ân vươn tay.

Bao ân giương mắt một chút Sawada Tsunayoshi, hắn vừa mới bị kỳ quái nguy cơ cảm "Đậu" hảo một đoạn thời gian, suy nghĩ muốn cưỡng chế xâm nhập môn thời điểm, còn bị cửa phòng trực tiếp bang một chút đánh vào trên mặt, nói người kia không phải cố ý tuyệt đối không có người tin tưởng điểm này, nhưng là, đậu chính mình người thật là Sawada Tsunayoshi sao?

Hắn cảm thấy cái này đáp án không nhất định chính xác, hắn chính là tận mắt nhìn thấy Sawada Tsunayoshi vừa mới từ cửa chỗ tiến vào, nói cách khác, đối phương phía trước cũng không có ở cái này phòng ốc.

Đè ép một chút chính mình mũ, bao ân cho rằng này hết thảy còn cần nhất định thời gian tiến hành quan sát, ít nhất không thể hiện tại liền kết luận, vạn nhất đối phương đậu xong chính mình liền từ trong viện bay ra đi giả làm mới vừa về nhà bộ dáng làm sao bây giờ?

Hắn trầm mặc một lát, thu liễm một chút, bởi vì thận trọng mà không có như vậy cao điệu: "Ta là bao ân, từ hôm nay trở đi, ta chính là gia đình của ngươi giáo viên!"

"Ai? Gia sư?" Đang ở đem đồ ăn phóng tới phòng bếp Sawada Tsunayoshi động tác một đốn, hắn có chút kinh ngạc từ phòng bếp toát ra đầu, nhìn về phía bao ân tiểu thân thể.

Kiến thức quá vô số yêu quái cùng đại hư hắn tự nhiên biết không có thể trông mặt mà bắt hình dong điểm này, chẳng qua Sawada Tsunayoshi cũng không nghĩ tới đối phương sẽ nói ra muốn đảm nhiệm chính mình "Gia sư" lời như vậy.

Hắn buông xuống trong tay sự tình, đi tới bao ân trước mặt, vẻ mặt trang trọng mà ngồi quỳ, đem bao ân giơ lên, mặt thò lại gần, chóp mũi khẽ nhúc nhích, tựa hồ đang ở ngửi cái gì.

Bao ân thái dương đằng nổi lên chữ thập, liệt ân giây tốc biến thành một phen đại chuỳ, hướng tới Sawada Tsunayoshi đầu ném tới, bị đối phương dễ dàng né tránh, thậm chí chính mình đều ở giơ lên đại chuỳ kia một cái chớp mắt bị đối phương một cái mượn lực ném tới rồi một bên.

Bất quá, bằng vào bao ân thân thủ, này vung cũng sẽ không sinh ra cái gì vấn đề, hắn nhẹ nhàng mà xoay một cái thân, liền nhanh nhẹn rơi xuống đất.

Sawada Tsunayoshi cảnh giác mà nhìn chăm chú vào bao ân, vừa mới hắn từ bao ân trên người ngửi được máu tươi hơi thở, này tuyệt đối là một sát thủ, hơn nữa là cái loại này tàn nhẫn nhân vật tồn tại!!!

[Tống] Mỗ quyền ngoại giả No Longer Human-Mặc Kỳ Lam LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ