3. Have

2.1K 241 17
                                    

Bị đánh thức bởi ánh nắng chói rọi qua khung cửa sổ, Taeyong bực dọc trở mình

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Bị đánh thức bởi ánh nắng chói rọi qua khung cửa sổ, Taeyong bực dọc trở mình. Cuối cùng không còn rơi được vào mộng đẹp nữa, anh mới lười biếng mở mắt, cảm giác âm ỉ nơi thân dưới ngày một rõ nét hơn.

Anh xoa loạn mái tóc đỏ của mình, chúng đã dần trở nên xơ xác hơn vì kinh qua quá nhiều màu nhuộm. Nhưng điều đó cũng không làm anh bận tâm bằng hơi ấm của phần giường còn lại đã biến đâu mất tăm.

Dường như trong sâu thẳm, Taeyong vẫn còn nhớ rõ mồn một từng đợt mơn trớn mà đêm hôm qua mình đã trao với ai kia.

Vị Rum ngọt ngào trên môi cậu ta, thứ rượu quá nhẹ mà Taeyong không bao giờ thử. Mùi nước hoa nam tính của cậu ta quấn quýt trên cơ thể mình, đến bây giờ vẫn còn lảng vảng đâu đây nơi drap giường nhàu nhĩ. Và cả những cái hôn nữa, chúng nhấn chìm tiếng rên rỉ trầm thấp của Taeyong, đầy mê đắm và nóng bỏng.

Nực cười quá, tại sao đủ mọi xúc giác của Taeyong lại sống dậy vào lúc này, lúc mà Jung Jaehyun đã rời đi và khiến anh cứ ngỡ mọi thứ hôm qua chỉ là một giấc mơ.

Đáng lý ra Taeyong không nên cảm thấy mất mát. Anh đâu có cơ sở nào đòi hỏi cậu phải ở lại. Ở thời đại nào rồi, mối quan hệ giữa hai người đâu đơn giản hình thành chỉ vì đã từng làm tình cùng nhau? Huống chi Jaehyun là diễn viên nổi tiếng, còn Taeyong anh không hơn kém một người vô danh là bao.

Thôi thì xem nó như giấc mộng vẫn tốt hơn.

Phải lang thang trong suy nghĩ tầm mười lăm phút sau, Taeyong mới lồm cồm bò dậy tròng con áo bị vứt chỏng chơ bên cạnh vào người. Anh rời giường, đôi chân hơi mất thăng bằng, sau đó cắn răng dùng sức lột phăng drap giường ra đem đi giặt giũ.

Trên lớp vải trải màu xám ngâu, dường như dịch thể nóng bỏng ngày hôm qua mà hai người đã không cẩn thận làm dây ra vẫn còn đó bắt lấy ánh mắt của Taeyong.

Anh cố chà sạch chúng trong phòng tắm, như cố xoá nhoà đi hình bóng Jaehyun trong tâm trí mình, cả về một bí mật mà Taeyong luôn che giấu.

Thật ra anh chưa bao giờ làm tình.

Ngày hôm qua không chỉ riêng là lần đầu tiên của Jaehyun mà cả luôn của anh. Anh thấy mình thật thảm hại khi phải ra vẻ sõi đời để bốc phét với người khác.

Là vũ công nổi tiếng nhất của "127", Taeyong sở hữu nhiều bước nhảy uyển chuyển và mời gọi bất kì ai tình cờ đặt ánh mắt lên anh. Không phải ai cũng cưỡng được chúng-đường xương quai xanh như ẩn như hiện sau lớp áo mỏng và gương mặt xinh đẹp đủ sức hút hồn người khác trong vòng năm giây.

[JaeYong] The Little Prince and his Red RoseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ