8.2. The Butterfly

2.7K 271 85
                                    

"Bạn có muốn xoá số liên lạc này không?"Có

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Bạn có muốn xoá số liên lạc này không?"
Có.

"Bạn có muốn xoá toàn bộ tin nhắn không?"
Có.

"Bạn có muốn xoá tất cả hình ảnh đã chọn không?"
Có.

"Bạn có muốn xoá tài khoản này không?"

Taeyong nhíu mày. Có phải điện thoại đã hỏi anh quá nhiều thứ. Anh ghét phải trả lời vì chúng làm anh chần chừ. Nãy giờ anh đã suông sẻ bấm "Có" biết bao nhiêu lần cho đến khi trái tim lại thừa cơ bóp nghẹn anh.

Trong màn hình điện thoại là giao diện mạng xã hội quen thuộc. Lúc mới hẹn hò Jaehyun, anh có tạo một tài khoản riêng tư to_myj, 0 người theo dõi, 1 người đang theo dõi, hình đại diện vẫn chưa cập nhập bao giờ.

Ở to_myj, anh đăng toàn những bức ảnh chụp vội của hai người. Có khi là điếu thuốc hút nửa sau khi làm tình, có khi là đôi bàn tay của Jaehyun nắm chặt lấy tay anh vuốt ve, là chiếc đồng hồ của Jaehyun, là mái tóc đỏ của anh dựa vào lưng cậu, là lọ nước hoa Jaehyun yêu thích, là những vết hôn sẫm màu trên cổ anh mà Jaehyun trao cho.

Chúng ngọt ngào, say đắm, và bây giờ chúng đang quay lại giết chết anh.

Taeyong chỉ cần đồng ý xoá tài khoản, vậy là nó không thể giết anh được nữa nhưng cho dù lồng ngực đang rỉ máu, anh vẫn cân nhắc có nên cho nó đâm tiếp hay không.

Đang lưỡng lự, tấm cửa gỗ nhà anh lại rung lên lần nữa làm anh giật mình. Chắc lại là Yuta, hắn mỗi ngày đều đến kiểm tra anh xem có đang sống đàng hoàng như con người không, rồi hắn lại mắng anh no cả bữa sáng nên anh quen rồi.

Taeyong lập tức ngồi bật dậy cào lại tóc, anh quờ quạng thêm mấy chai bia đem đi giấu vào tủ quần áo. Mất hết vật chứng rồi, anh mới dõng dạc ra mở cửa. Anh vốn đang đợi chờ gương mặt của bạn mình nhưng người đón chào anh còn khiến anh bất ngờ hơn.

Pháo giấy xanh đỏ bắn ra cái phốc làm anh giật mình lui lại. Anh đưa tay phủi đi mấy cọng vươn trên má, chớp mắt nhìn Ten xuất hiện với nụ cười rạng rỡ trên môi. Anh cứ tưởng cậu đã rời Seoul.

"Chúc mừng sinh nhật, anh Taeyong" Ten reo lên, nói rồi cậu chìa ra chiếc bánh sinh nhật với cặp nến tuổi hai mươi lăm đã cắm sẵn trên đó.

Anh tròn xoe mắt nhìn cậu, chợt nhớ ra hôm nay là ngày một tháng bảy, anh quên mất cả ngày sinh nhật của mình. Mấy ngày qua anh đã vô cùng tệ hại, cột mốc tuổi hai mươi lăm chỉ tổ làm anh nhớ thêm cuộc đời mình không hạnh phúc được quá lâu, nhưng anh cảm kích vì Ten đã đến đây và mừng sinh nhật anh.

[JaeYong] The Little Prince and his Red RoseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ