4. His one and only

2.1K 204 11
                                    

Dưới màn mưa lất phất, Jaehyun bung dù che cho cô gái đứng đối diện mình

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Dưới màn mưa lất phất, Jaehyun bung dù che cho cô gái đứng đối diện mình. Trong mắt cậu ánh lên nỗi buồn sâu thẳm, một bên áo ướt vai vì chỉ chăm chăm hướng tán dù về cô.

"Nayong, cậu chưa từng thích mình sao?"

Cô gái hiện lên ngay vẻ mặt bối rối, nửa muốn trấn an đối phương, nửa muốn chấm dứt chuyện này thật tuyệt tình "Mình..."

Camera quay cận mặt Jaehyun, bắt ngay khoảnh khắc cậu cắn môi rấm rứt khóc.

Đến cả khóc, gương mặt cậu cũng thật đẹp khiến đạo diễn xuýt xoa cảnh quay đắt giá như mơ này. Ông hô "Cắt", vỗ tay khen khả năng diễn xuất của Jaehyun đã tiến bộ hơn rất nhiều từ khi cả hai hợp tác bộ phim đầu tiên.

Nhân viên hậu trường đến đưa khăn giấy cho Jaehyun, chậm đi vài giọt nước mưa nhân tạo vẫn còn vươn trên vai áo cậu. Jaehyun mỉm cười cúi đầu cảm ơn đạo diễn, quàng lấy khăn lông rồi tiến về chỗ nghỉ ngơi của mình.

Đây chỉ là một trong những phân đoạn dành cho bộ phim đang trình chiếu của Jaehyun. Cậu đóng vai nam phụ Lee Juyeon, đem lòng yêu thích cô bạn hàng xóm của mình rất nhiều năm và sẵn sàng hi sinh để cô được hạnh phúc. 

Jaehyun đã từng trả lời phỏng vấn về vai Juyeon của mình. Cậu nói dối rằng Juyeon rất giống với tính cách thật của cậu ngoài đời, về chuyện có thể vui vẻ trao tay người mình yêu cho ai khác. Jaehyun không nghĩ mình cao cả đến vậy, ngược lại cậu còn rất bài xích về loại tình yêu quá mức buồn cười này nhưng làm sao được, Juyeon rất được lòng khán giả nên công ty bảo cậu ăn theo, nhằm nâng cao giá trị hình ảnh trước công chúng.

Thấy Jaehyun đã yên vị, cô diễn viên hơn tuổi chìa ra cho cậu vài chiếc churros ngào đường quế nóng hổi "Jaehyun-ssi, em ăn cái này đi"

Cô đảm nhận vai nữ chính cho phim. Quản lý bảo cậu nên cởi mở với cô ở hậu trường hơn để sau này nhà đài tung clip hậu trường, "hiệu ứng nam phụ" Juyeon sẽ được lan ra thêm rộng rãi.

"Em cảm ơn chị ạ" cậu lễ phép đứng lên nhận lấy churros.

Cô gái mỉm cười vui vẻ, nói nhỏ với Jaehyun "Em muốn ăn thì đến lấy thêm nhé, đừng khách sáo. Của bạn trai chị đem đến đấy"

Jaehyun ngẩn ra, rồi cậu nhìn thấy một chàng trai khác cũng đang cầm churros chia cho các staff của đoàn làm phim.

Hoá ra cô ấy đang hẹn hò, nhưng làm thế này không sợ người ta nói ra nói vào sao, cũng dễ lộ nếu bị phóng viên săn được ảnh nữa? Chuyện hẹn hò mà khui ra lúc nào cũng là thứ đáng sợ nhất đối với người của công chúng. Bỗng dưng cậu thấy ngưỡng mộ cô, và ngưỡng mộ cả chàng người yêu của cô đã đến tận phim trường chăm sóc nữa.

[JaeYong] The Little Prince and his Red RoseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ