Chapter 2

825 21 2
                                    

<<Look at the right to see Yuki's Photo>>


Yuki’s POV

    I’m standing here in front of a stupid girl. Pinapagalitan ko siya ngayon. Ang babaeng pumasok na lang ng basta basta sa party namen at nakabasag pa ng vase. Grabe nakakinis talaga ‘tong babaeng to.

Hindi ko na sana papansin at pababayarin yung nakabasag kung hindi siya yun eh.

Pero malas niya, siya ang nakabasag ng vase.

Makakganti na rin ako sa ilang ulit na panggugulo niya tuwing may kasama akong mga babae. What a head ache.

Hoooyy .. Babae! Bulag ka ba? Bakit di mo nakita na may vase na nakalagay dyan? Alam mo ba kung gaano ka mahal yan? ” sabi ko sa kanya na kunwari galit para may epek sa kanya..

Pasensya na, Hindi ko sinasaday talga. PROMISE!” ang sagot niya with puppy eyes pa. Naku, akala niya tatalab sa akin yun. Akala lang niya yun. HAHAHA!

Paano mo yan babayaran ngayon ha?” tanong ko sa kanya ng nakasigaw. Pero di naman ako talaga galit. Gusto ko lang talaga siyang matakot sa akin. HAHAHA.

“P..Paano? T..teka, wala akong pera. Hindi ko mababayaran agad yan.” Sagot naman niya. Hayyy naku, ang hirap naman ng babaeng ‘to. Naturingang nag aaral dito. Walang pambayad.

Hayy nakoooo … Nakakbuang kasuap ‘tong babaeng to! Nagtagal pa kaming magkausap nang biglang sumingit si Shane

Eh kung siya na lang kaya ang gawin mong P.A kapalit ng dati mong P.A.?” sabat naman niya.

Nung una .. Ayaw ko tlga. Paano ba naman kasi. Hindi katulad niya and taste ko. Mgamaganda at atylish ang gusto ko, hindi tulad niyang nerd ….

Pero nung sinabi niya ‘to, “Pwede na yan! Atleast magtatagal siya kasi di mo siya pagnanasahan!Pwede mo pang utusan ng kahit ano! Hindi makakpagreklamo yan. Kahit 100 days lang diba!

Bigla akong napa isip. Hmmm ! Mukhang mas magandang paghihiganti ‘to kesa pagbayarin siya dun sa vase. HAHAHA. Kaya pumayag na ako. This is a SWEET REVENGE! Lagot sa akin ‘tong babaeng to.

Pero bigla naman siyang sumabat. T..teka lang. Wala na bang ibang paraan?” tanong niya.

Aba’t nag iinarte pa ‘tong babaeng to! Akala naman niya may pambayad siya.

Kaya sinagot ko siya. “Meron naman, Bayaran mo yang nabasag mo.” Haha. Tingnan natin kung may ipambabyad ka!

Then sumagot siya “O..oh sige. Pumapayag na ako” in a low voice. Hmmmmm! Simula nan g paghihirap mo!

Sumagot kaagad ako sa kanya. “Good, Pumunta ka dito tomorrow after class para pag usapan ang contract.

I'm His 100 Day Slave ?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon