Chapter 1

1K 24 8
                                    

[A/N]

*Kung my typo, eh pagpasensyahan niyo na. Di ko po kasi binasa ule. At tintamad din po akong mag edit eh T^T*

 <<Look  at the Photo at right to know see Hana's Photo ^^>>

Monday morning, first day of school.

 “Hays, another boring and uninteresting high school year na naman!” Ang sabi ko habang inaayos ang uniform ko.

Pumasok na ako ng school at baka malate nan man ako. Alam niyo na scholar kaya dapat good student ako!

Pagdating ko ng school ang dameng nag uumpukang mga estudyante especially girls sa harap ng gate . Di na ako nagulat nung nakita ko kung sino ang pinagkakaguluhan nila. Ang tatlong hari, Melchor, Baltazar at gaspar, a este Kingkas pala. Sina Yuki Lee, Kai at Shane

Si Yuki Lee ang anak ng may ari ng paaralan na to. Authority siya dito. Wwwwooooow! Siya a tlaga! Kaso mayabang, playbot, heartbreaker in short Casanova! Wag niyo ng tanunginn kung bakit ko alam >.< Ang samang experience nun!

Pero dahil mapagbigay si author, sasabihin na niya. HAHAHA

*flashback*

FIRST YEAR!

Naglalakad ako sa may corridor ng may narinig akong lalaki at babaeng nag uusap sa loob ng isang storage room.

Napatigil ako.At sinilip ko sila dahil curious ako. Pagsilip ko ….

O…..O Huwwaaattt is this? Bakit merong naggagnito dito? Sa sobrang gulat ko muntik akong matumba, buti na lang naka pag balance ako. Pero nalaglag naman ang salamin ko sa may pagitan ng pinto. Kukunin ko n asana ng tahimik yung salamin ko, pero biglang may humwak sa kamay ko hinila ako sa loob.

Lumabas ka muna, Sara” sabi nung lalaki sa babae.

Okay, Darling .. ” she said seductively.

Pagkatapos maka labas nung girl. Bigla niya naman akong tinulak sa pader.

Alam mo bang masama ang makialam sa business ng iba?” sabi niya.

T..teka! Hindi ako nakekealam sa inyo noh!“ sagot ko naman sa kanya.

Talaga?” Nilapit niya yung mukha niya sa akin. “Eh bakit nakasilip ka sa amin kanina?” He said habang lalo pang nilalapit yung face niya sa akin. Waaagggg mong masyadong ilapit yung mukha mo at baka kung anong magawa ko sayo eh. JOKE! I’m conservative noh!

Dapat sinabi mo na lang kung gusto mong sumali sa amin.“ sabi niya. That time sobrang close na ng mukha niya sa akin. As in nararamdaman ko na yung paghinga niya. Nagkatinginan pa kami sa mata. Grabbbeeee nakakatunaw!

Aba’t talaga naman to” tinulak ko siya palayo. “Hoooyyy wala akong balak na sumali sa inyo! Mga imoral!”

He just smirked. Parang wala lang sa kanya.

Ewaan ko ditto sa unggoy na ‘to baliw ata.

Umalis na lang ako at pinulot yung eye glass ko. Then later on nalaman kong si Yuki Lee pala yung nakita ko. Kabanas pagmumukha niya!

*end of flashback*

Si Kai, sa tatlo. Siya siguro ang pinaka kalmado at approachable. He wears a big smile every day. Kung tutuusin gwapo nga siya talaga eh. Kaso kasama niya yung unggoy na si Yuki, kaya hindi siya exempted! Teka  mayaman din siya! Pagmamay ari nila yung isa sa pinaka malaking car company ditto.

I'm His 100 Day Slave ?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon