Chapter 4

635 20 11
                                    

<<Look at the slideshow on the right to see Yuki, Shane & Kai’s Photos>>

Yuki’s POV

  Ang saya ko ngayon! Bakit ? HAHAHAHA! Hulaan niyo!

Syempre dahil mapaparusahan ko na rin sa wakas si Ms. Intruder, Hana Villanueva.

Andito ako ngayon sa loob ng kotse. Good vibes ako  o^_____^o

Nang nagsalita si Shane -_____-

Hoy! Yuki nababaliw ka na ata dyan! Ngingiti ngiti ka pa dyan!

Tsk. Mukha ba akong nababaliw ? Good mood lang ? Baliw agad ?

Bakaw, ikaw baliw dyan!” saka ako nag straight face -_______-

Haha! Pikon oh!” sabi naman niya.

Ewan! Di ko na lang sinagot. Mabatukan ko pa ‘to eh! Teka ! Saan ba kami pupunta nito ? Gusto ko maka meet ng pretty girls. Nabanas ako dun sa nerd na yun -____-

Hoy Shane! Saan ba tayo pupunta?” tanong ko sa kanya.

Secret!” ang sabi niya with matching smile smile pa.

Hayyy nakoo ! Wala talagang magawa tong si Shane! Nakakainis !

Isa pa tong si Kai! Ni katiting na kaingayan wala to eh!

Nakakaboring! Autistic ata to si Kai -_________-

May sariling mundo .

Tapos bigla ko namang naalala yung contract.

Kinuha ko yung folder sa bag ko.

Hahaha. Lagot kang nerd ka! Tingnan natin kung magtatagal ka ! Hahahahaha!

Yun lang yung nasa isip ko habang tinititigan ko yung laman ng folder.

Hoy! Yuki! Ano yan?” sabi ni Shane sabay tinangkang agawin sa akin yung folder.

Baliw ka ba? Kapag ito nasira! Malalagot ka talaga sa akin!” sabi ko habang inaayos yung folder.

Ang damot mo Yuki! Parang titingnan lang eh!” sabi naman ni Shane.

Wala akong paki! Mahalaga to! Patunay ito na alipin ko si Hana Nicola Villanueva! Ang kaisa isang babae

Sa school na hindi na hindi ata tinatablan ng charm ko. Aba! Pangalaw pa lang siya ah!

Then naalala ko si Mia.

-____- My first love! My first heartbreak too.

Pero ngayon, medyo wala na. Hindi ko na din naman kasi siya nakikita eh. Pero aaminin ko, maskit pa din. Kaya nga siguro ganito ako ngayon eh.

Then huminto yung kotse.

KYAAAA! Andito na tayo!” sigaw nitong baliw na si Shane.

Tumingin ako sa labas, What the? Isang bar … p..pero mukhang boring dun sa loob.

Ayoko dyan!” sabi ko kay Shane.

Gusto ko sa ibang bar! Boring dyan!” sabi ko with a straight face. -_________-

Are you sure? Ayaw mong sumama ? Baka magsisi ka! May something …. I mean somronr interesting dyan sa loob, di mo ba alam ?”  sabi niya while smiling devilishly.

What is he up to ? Someone interesting ? Sino naman kaya yun ?

Kaya ayun napilit na nya ako

Pumasok kaming tatlo ni Kai at Shane.

I'm His 100 Day Slave ?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon