Hi mga readers mag babalik nanaman ako.Hayss sorry kung hindi ako naka Pag updated sa next chap. Masyadong busy si ako, "BUSY AKO BECAUSE?" char🤦 kasi nga maraming mga Gawain sa school Lalo kung online class. At Isa pang nakaka stress yung video sa p.e, nakakahiya HAHAHAHA. Skl.Ito na nga walang nang intro intro " mahal kita crush!" Joke🤦🤣
LYKA P.O.V
Naka tambay ako sa corridor ng may naramdaman akong sakit sa may bandang hita ko.kaya tinignan ko ito.
"Shitt dumudugo!" Mahina kung bigkas bago ito punasan ng panyo na galing sa aking bulsa."Lyka, What happened!?" Bakas sa mukha nya ang Pag aalala. "Ahh ito ba wala lang ito" Pag sisinungaling ko. Yung katunayan hindi naman talaga sya masakit ni hindi ko nga alam kung bakit ito nag dugo.kasi habang pinupunasan ko ito may malaki itong hiwa ni wala naman akong nakitang kahit anong naka hiwa sa akin. Maliban nalng na hindi ko sya dito nakuha ."Pero panong nangyari Yun?" Mahina kung Sabi .habang naka tingin sa malaking puno sa harap ng kinakatayuan ko.
"Anong wala lang yan , tignan mo nga ang daming dugo!" Tumingin ako sa aking hita,Tama nga sya ang dami ngang dugo. Kaya pilit akong ngumiti at nag lakad papasok ng room."okay lang ako huwag ka ngang praning dyan malayo to sa bituka kaya pasok kana Clair !" Sambit ko sa kanya .
Naupo na ako sa aking assign chair at pinag masdan ang mukha ni Clair na nag aalala. Kaya ngumiti ako dito. Bago ako tumingin sa harap para makinig sa aming first sub.
Today is Monday kaya hindi pwede mag absent.
Fast forward.....
"Lyka okay kana ba ,kamusta yung binti mo, oo nga pala nasabi sa amin ni Clair ang nang yari sayo kanina .!" Tuloy-tuloy na Sabi nya sa akin kaya na patingin ako sa aking hita na ngayun ay kulay red na dahil sa dugo. Hayss malinisan ko nga ito mamaya sa c.r
"Ano ba kayo, katulad ng Sabi ko Kay Clair ,I'm fine at saka hindi naman masakit. Cghe na bye mag re-rest room lang ako." Paalam ko bago ako umalis sa harap nila. Alam ko na nag aalala sila sa akin. Saan ba kasi ako sumabit bakit may hiwa ako sa hita. Masyado ba akong lutang para hindi ko maramdaman ang nang yayari sa paligid ko.
Matapos ko hugasan ang hita ko dumaretso na din ako sa clinic para lagyan ng gamot at band aid ang sugat ko.
"Ms! Thanks po alis na po ako!" Paalam ko Kay ateng nurse,diko alam name kaya bahala na .
Hayss! Gutom na ako! Reklamo ko habang hawak ang aking tiyan. Hindi pala ako kumain nang break fast sa bahay. "Ano Ora's na ba ?" 10 :40 na pala, malapit na yung next class ,pano bayun,? Mamaya na nga lang akong uwian kakain.
" Hey ,guys look kung sino nakita ko oh! Ang Isang malanding poor!" Naka smirk sya habang naka Harang sa aking Daan. Hayss hindi na nadala nung Friday at gusto pa yata na mawalan ng ngipin ito.
"HOY MGA PALAKA ,WALA AKO SA MOOD NGAYUN PARA MAKIPAG LARO SA INYO , AT SAKA HINDI AKO MALANDI AT IKAW ! (sabay turo ko Kay Jessica) OO IKAW ANG PANGIT MO!" sigaw ko sa kanila bago ako umalis sa harap nila. Huwag nila akong hamunin ngayun gutom si ako. Wla pa akong kain huhuhu!
"WAHHAHA hindi pa tayo tapos bitch may araw ka sa akin!" Inis nyang sigaw sa akin.
" GHE LANG, HINTAYIN KO ANG ARAW NA YUN!'' sagot ko dito.nag smirk ako bago pumasok sa room. At sakto nandoon na si maam at ako ay late na.
' Ms, laurecio saan ka galing at bakit ka late? " Bungad na sigaw ni ma'am Pag bukas ko ng pinto kaya lahat ng atensyon ng mga classmate ko NASA akin na napunta.
"Ma'am sorry po galing po ako sa c.r!"Sambit ko sabay peace sign.
" Okay sit down. But next time no more late Ms, laurecio !" I nodded to her bilang tugon.bago ako Maka upo sa Pinaka last na upuan .
"Wait nasaan ba si klien at hindi ko sya nakikita ?" Luminga linga ako baka sa Kaling makita ko syang na sa loob ng classroom ngunit bigo ako nasaan ba sya? Hayss bakit ko ba sya hinahanap.
NASA kalagitnaan na ng Pag di-discuss ni ma'am ng biglang may malakas na tunog na nag gagaling sa labas. Kaya lahat kami na pa sigaw nung tumunog ang bell.
Ano bang nang yayari? Bakit ba ang malas ng araw na to?
"Walang kikilos!"
" Kayong lahat lumabas kayo maliban sa tatlong babae sa likod!" Utos ng mga naka maskarang at armadong Lalaki kaya nag ka tinginan kami nila Elaine at Clair sabay ngisi." Paano Silang na kapasok dito? Kala ko ba ? " Clair
" Same, Clair diko rin Alam!" Pag tataka ni Elaine.
YOU ARE READING
She is a gangter ( on going )
FanfictionShe is a Gangters ? Her name is Chandria Lyka flame laurente. She a heart less ,the cold one and fearless. She a strong person , she a queen bee in school ,she a perfect person in whole campus. But someday ,her family disides to move back in the Ph...