#Hôn_trộm_55_lần.
Tác giả: Diệp Phi Dạ
Trạng thái: Hoàn.
Nói thật là G đã bị cái tựa đề truyện lừa đảo, lừa tình. Nghe "hôn trộm.." cứ tưởng ngọt, sủng căng tràn mọng nước nhưng ôi không cẩu huyết, cẩu cẩu huyết!!! Đừng vì vậy mà hú hồn nha vì qua được khúc cua đoạn ngược là ngọt ngào vô cùng luôn.
Lục Cẩn Niên yêu thầm Kiều An Hảo 13 năm, và Kiều An Hảo cũng vậy nhưng chưa 1 lần 2 người nói được với nhau câu yêu (nhiều khi đọc muốn đấm cm vài phát 2 đứa này cho đỡ tức)
Dù ngược nhưng Hôn trộm 55 lần vẫn là truyện cực kỳ đáng đọc với chuyện tình day dứt không thôi. Cẩn Niên yêu An Hảo bằng sự nỗ lực vượt qua cảnh nghèo khó, cố gắng bước chân vào showbiz, dốc sức làm việc để tìm đủ tư cách để yêu cô thiên kim cành vàng như An Hảo. Nhưng khi thành đạt, có được nhiều tiền thì bản thân anh lại ghen tị với quá khứ có thể dốc hết ví tiền cho An Hảo.
Còn An Hảo, yêu thầm anh 13 năm, cố gắng vào showbiz vì anh nhưng chỉ vì câu nói của anh mà trốn tránh, tìm đủ mọi lí do dẫn đến cả 2 đều hiểu lầm nhau tận vài trăm chương 🥺
Anh yêu cô có thể vì cô mà bỏ trống trang giấy thi để được vào cùng lớp với cô. Vì cô anh từ bỏ ước mơ vào trường đại học anh thích để đi cùng cô. Vì cô anh nhiều lần chết đi sống lại nhưng anh không ngờ rằng cô cũng yêu anh nhiều như cách anh yêu vậy. 8 tháng hôn nhân vừa hạnh phúc, đau khổ. Anh tuyệt vọng khi nghe cô nói luật 3 KHÔNG với anh. Còn cô tuyệt vọng khi nghe anh nói" thích ai cũng được nhưng không phải là cô!"
Hai người cứ mặc kệ dòng đời xô đẩy rồi bỏ lỡ nhau, cho đến ngày con búp bê anh tặng cô bị vỡ cô mới biết anh yêu cô như thế nào nhưng anh lại đã buông tay....cô tìm kiếm anh đến phát điên, làm nũng, mè nheo đủ mọi cách khiến anh không thể đành lòng....
-Truyện dài hơn 900 chương nhiều lúc đau lòng quá muốn buông bỏ nhưng tc của 2 đứa nó làm mình không thể buông được. Kết HE, G khuyên mọi người nên đọc truyện này KHÔNG HỀ UỔNG PHÍ đọc xong tự thấy bản thân thăng cấp lv mới nhen! Tuy ngược nhau vậy thôi chứ 2 người Ư... ư như cơm bữa vậy. Ối giồi! Nồng nàn mặn mòi lắm!!! Đọc ghiền dứt không nổi, hiện h muốn luyện lại tiếp đây 🥰
YOU ARE READING
Review nhiều tác giả!
Ficção GeralMột vài truyện ngôn tình ngược luyến nhưng cái kết đều đẹp HE nhé!