Gió ấm không bằng anh thâm tình

25 1 0
                                    

Tác giả : Thanh Thanh Thuỳ Tiếu
Waka dịch
Gió_ấm_không_bằng_anh_thâm_tình.
Nhiều năm đọc ngôn tình cũng tìm ra được chân ái. Ngay từ cái tên cũng đủ nói lên sự thâm tình của Mặc Cảnh Thâm, người đàn ông duy nhất khuất phục được Quý Noãn cô thiên kim tiểu thư nổi tiếng ở Hải Thành. Cô tìm mọi cách để thoát khỏi cuộc hôn nhân gia đình gượng ép, mặc kệ sự quan tâm của anh, để sau khi 10 năm trôi qua khi đối mặt với cái chết cô mới hiểu ra rằng mình ngu ngốc biết bao. Nhưng không, kì diệu là khi cô tỉnh lại, giây phút mở mắt ra thời gian đã quay ngược về 10 năm trước cho cô 1 cơ hội trở về khoảnh khắc cô vừa lừa dối làm anh tức giận đến nỗi ép cô mất sự trong trắng lần đầu tiên, đây cũng là chuỗi bắt đầu bi kịch cuộc đời cô, mà giờ đây khi quay lại cô quyết định phải thay đổi nó...phải đòi lại người đàn ông của đời mình!! Mặc Cảnh Thâm, anh đã sớm xác định một nửa của cuộc đời mình từ lâu, nên anh dung túng, chiều chuộng, yêu thương cô, thậm chí hy sinh bản thân vì cô..... nên anh chấp nhận sự thay đổi đột ngột của cô. Tình yêu của 2 người thật ngọt ngào, không sáo rỗng vượt qua những con người muốn hãm hại họ, đặc biệt là 2 kiếp luân hồi vẫn luôn hướng về nhau! Có ngược, có đau lòng, có vào sinh ra tử nhưng đến cuối họ vẫn về đúng với chân ái cuộc đời!
"Chuyện duy nhất anh làm trước khi em rời đi là giao em một người có thể khiến anh an lòng mà buông tay"
"Anh cho em giương cánh bay cao không phải là để em sà vào lòng người khác!"
"Em phải tin, từ trước đến nay anh chỉ có một người phụ nữ là em thôi. Anh là chồng em bây giờ, từ nay trở đi, tương lai sau này, vĩnh viễn là của em!"
Người đàn ông này sẽ có lúc các bạn đọc chỉ muốn ngược anh đến chết đi để lấp vào nỗi đau mà Quý Noãn bị dày vò. Nhưng khi mọi bí mật được mở ra, những câu nói nén chặt từ trong anh sẽ để chúng ta hiểu anh đã đau lòng như thế nào, anh đã yêu Noãn nhiều như thế nào!!!
*G chơi chủ yếu muốn rw truyện hem cần trúng giải,khung cửa này tượng trưng cho nỗi nhớ thui,

chúc mọi ng đọc truyện vui vẻ 😘

#Minigame_gió_ấm_không_bằng_anh_thâm_tình_Waka

Review nhiều tác giả! Where stories live. Discover now