Hello @prettyJangYeon dedicate ko sayo tong Chapter thankyou sa vote and comment! please support this story ^0^
—-
Nixy's POV
OMG!
Stockroom ba talaga to?? Mukha nang bahay sa laki 0_0
" Oi tabs liitan mo nga yang mata mo. tusukin ko yan e. "
" tss. panira ng momment! " sabi ko at agad na binagsak ko yung katawa ko sa sofa sa gilid ..
" Tabs. makahilata ka ah. hindi ka manlang nagpaalam ..tss. "
" ANO BA?! kanina ka pa ah? lahat ng ginagawa ko may angal ka? "
" Paki mo? tss. "
" Stop baby SWEG." -_-!? " taeng to kanina pa bukang bibig niya ang sweg pero diba dapat Swag yun?
" Manahimik nga jay.Nakakarindi yung Sweg mo." Tings..
—
After 1 hr. Nag bell na ...Hay salamat 2nd subject na.Agad naman akong tumakbo papunta sa room namin ..hindi na ako nagpaalam sa kanila tutal mga tulog naman ..Bahala sila haha.
Pag dating ko agad naman akong umupo kung saan bakante ...Whooo! nakakapagod rin yun ahh
" Hello. "
" Ay Kabayo! " tae naman..
" Huh Do I ,Look like ah Horse? " Nakaintindi siya ng tagalog?
" Ah hindi...Nagulat lang ako..Ay? wait? nakakaintindi ka ng tagalog? "
" Malamang -_- dun ako lumaki e. "
" Ay galet? Anak ba kita? malay ko ba kung saan ka lumaki "
" tss, Ivy Pearl Rivera. and you? "
" Pearl? "
" Yeah.bakit? ala lang parehas kasi tayo ng second name. Nixy Pearl Jivara pala.
" So ano pala ang next- "
" NIXY!!! " 0_o? putek nagising na pala sila -_-
" ANO nanaman?! "
" Ah eh, hehe wala lang " Pacute na sabi ni Jude.
" Nixy naman bakit mo kami iniwan ng walang pasabi? " Zaine
" Pagkatapos ka namin i welcome dun? " sabi ni Tings na nahawa na sa kabaliwan ng Tropa niya
" You Betrayed us. " Mala-Nora Unor na sabi ni Jay. Betrayed agad? OA much ah.
" Pinag-mukha mu kaming tanga na natutulog tas wala ka na pala? " simpleng sagot ni Maikel.
" Hindi ka man lang—. " naputol yung sasabihin ni Jude dahil
" Tara na guyss..Alis na tayo. " sabi ni Zain na aakmang aalis na habang nakaakbay sa mga tropa niya.
" NANADYA BA KAYO?! Kanina ako na yung trip niyo Tas Ngayun AKO NANAMAN?? Lagi nalang ako! " sabay walk out.tsk tsk. tsk. poor Jude.
" Lagot kayo may topak syndrome nanaman si Jude." sabi ni Tings sa kanila
" Sa totoo lang si Jay talaga may kasalanan jan e. " Zaine
" Anu ako ikaw kaya?! . "
" Si Maikel kaya! "
" Panung ako?! "
" Hep. Hep. tigil baka magkapatayan na kayo niyan. " ayawat ko sa kanila ..kahit ngayun ko lang sila na meet parang alam na alam ko na yung ugali nila tsk. napaka Childish " Mabuti pa. Sundan niyo na si Jude at mag sorry kayo nga may magawa kayong matino! "
BINABASA MO ANG
I'm the Hater of the Heartthrob
Teen FictionIsang Ordinaryong Highschool Girl sila Nixy at ang Pinsan niya...papano kaya pag nagtransfer sila sa isang school at makilala nila yung mga ubod ng hangin na mga lalaki . Magkakasundo kaya sila? Pano kung magkasundo sila pero isang araw bumalik ang...