Nixy's POV
Pag katapos ng pangyayari kanina ...lahat sila nasa kwarto ng boys ...talagang iniiwasan nila ako..kaya eto ako nalang magisa dito sa kwarto ...May 4 days pa naman kami dito e ...kay bukaz na bukas magsosorry at magpapaliwanag talaga ako sa kanila sa ayaw at sa gusto nila ...haist makatulog na nga...
ZZZZZzzzzZZZ
NEXT MORNING
YAy! Good morning world ...Agad akong nagpunta sa banyo at nagayos ..
After 20min I'm done! Kaya dumercho ako sa kwarto nila at kumatok ...pero hindi ito nakalock at pagpasok ko..
Wala sila? asan ka yung mga yun ...hinanap ko sa buong bahay pero wala ...chineck ko rin sa labas pero wala ...parang may masamang akong kutob ahh punta ulit ako sa kwarto nila pero pagpasok ko hindi ko manlang napansin kanina na wala na pala ang gamit nila ...parang mangiak ngiyak akong pumunta sa kwarto ko at para kuhanin ang Cellphone ko ..
new messange!
From: Hershey
You told me you hated people like that . Look at yourself you're that. Gm. Hay salamat nakaalis narin kami sa impyernong lugar na yon ..may demonyo kasi. #plastic?
Nanlumo ako sa nakita kong Gm ...so iniwanan pala ako nila dito hindi manlang nagpaalam kahit one word lang or nag text saakin personaly.. alam ko namang galit sila saakin pero sana hindi nila ako iniwan dito magisa dito ...ganun ba talaga kalaki ang galit nila saakin? Ok nixy Stay Calm mababalik pa ang pagkakaibigan niyo ...basta umuwi ka nalang at bukaz na bukaz papasok ka sa sa school at dun ka magpapaliwanag at magsosorry ..
Mabilis akong nagayos ng gamit ko at umalis na ..umalis narin naman sila mommy itetext ko nalng siya ...Dapat hindi ako magpapaepekto ng galit ko kasi baka hindi na magkaayos ang barkada
Nagbiyahe nalang ako magisa dahil wala narin naman ako kasabay ...After 1 hr lang naman nakarating narin ako sa bahay..
Fastforward next Morning
Maaga ako pumasok ngayun para makausap sila. Time check 7:29. 1minute nalang late na sila ... Ayun! sila. pumasok sila sa loob ng room at completo pa..tatayo na sana ako para pumunta sa pwesto nila kaso biglang dumating na yung english teacher namin ...terror ma mo daw yun ...Tska yung ginawa na seatting arrangement nalawala narin kasi mag 4-4th grading narin naman ..Hayst. Hihintayin ko na nga lang na mag recess na. tss.. LEssOn!
Lesson!
Lesson!
Lesson!
Kringgg!
Yes time na. agad kong inayus yung bag ko para sumabay sa kanila..pero pagtingin ko sa pesto nila wala na sila ..nakaalis na ..Wag ka papaapeckto Nixy magkakabati pa kau ...tumakbo agad ako sa canteen bakasakali mahabol ko pa sila ...
At nandun nga sila masyang nagbabatuhan ng pagkain. Masaya akong lumapit sa kanila.
" HI." Bati ko
" Umaano ka dito? " Cold nilang sabi at naglaho ang mga ngaiti mula sa mukha nila
" Diba iniwan na natin yan? umaano pa siya dito?" rinig kong bulong ni Hershey kay Alliyah
" Aba ewan ko. Kabadtrip naman." Rinig ko ulit na sogot na bulong ni Alliyah
" Alam kong galit kayo saakin pero sana pak---."
" Alam mo naman pala e o bakit ka nandito?." Mhyca
" So--."
" Ah guys Alis na Ako ..ayoko nang kumain .." Mhyca
Umalis na si Mhyca sabay bunggo sa may balikat ko att syempre sumonod na sakanya yung barkada
Hayyy.Napabugtong hininga nalang ako umupo dun sa table na inuupuan nila kanina..nawalan narin akong gana...Hindi ko namalayan nagbell na pala ....kaya agad akong pumunta sa Room..
Wag ka mag Alala Nixy May Lunch pa makakausap mo pa sila ulit ....
-----------
Barkada's POV / 3rd person's POV
" Ah guys hindi ba tayo masyadong hard kay Nixy? " Pagoopen ng topic ni Scott ..Nandito kami sa room hinihintay mag Bell
" Ano namang masama dun? Kasalanan naman niya." Alliyah
" Kahit na ..Kahit papano naging kaibigan parin natin siya." Zander
" Paki naman natin sa kanya. " Mhyca
" Hanggang kailan ba tayo magiging ganyan sa kanya? " Blake
" Hanggang sa magtanda siya. Tingnan mo nga iniwan na nga natin siya sa resort sumunod parin..tss " Hershey
" E mukha naman nagtatanda na siya e.." Benz
" Anong nagtatanda..tsk. hindi halata..." Cathleen
" Pero kahit na. parang ang laki nama ng galit natin sa kanya. " Scott
" Anu ba yan Scott...wag na nating pagusapan ng trydor na babaeng yun." Alliyah
Nagbagtong hininga nalang yung mga lalaki sa insal ng mga Girl ..Pero si Alec simula nagkaaway lagi nalang tahimik sa isang tabi ..
Habang Nagtatawanan yung barkada Biglang lumapit si Rian..
" Hello. " Masayang bati ni Rian ..Kita naman sa Mga mukha ng barkada ang bwisit
" Anong ginagawa mo dito impaktita ka? " Harsh na sabi ni Hershey with maching pamewang pa.
" Gusto ko lang naman sanang mag sorry sa nangyari sa Resort..kasi sa too lang hindi ko naman talga kasalanan yun ...si Nixy ang nagsabi ng masasamang salita sa inyo..." Sobrang plastic na pagpapaliwanan ni Rian
pero mukha namang napaniwala niya yung barkada. " Ah..Cge apology accepted. " Nakangiting sabi ng barkda
" ah One more thing..Pwede bang umupo ako dito." Sabi ni Rian at tinuro yung Upuan ni Nixy Dati..
" Of Course."
--------
Rian's POV
YES. Untiunti na nawawala lahat sayo Nixy Pearl Jivara..
-----------------
Sorry Guys..kung Ganyan update ko..At one more thing yung sa mga nagtataka kung ano ang Connect ng Title ko sa Story ko ...Pabayaan nyo na po ...Soon papalitan ko narin po ang Title :)
PLEASE VOTE/ COMMENT...tnx
BINABASA MO ANG
I'm the Hater of the Heartthrob
Genç KurguIsang Ordinaryong Highschool Girl sila Nixy at ang Pinsan niya...papano kaya pag nagtransfer sila sa isang school at makilala nila yung mga ubod ng hangin na mga lalaki . Magkakasundo kaya sila? Pano kung magkasundo sila pero isang araw bumalik ang...