The feelings <3

1K 49 0
                                    

Nixy's POV 

Nandito kami sa school binigyan kami ng whole day para magpractice ng sayaw namin at Kasalukuyan kong hinahanap si Coby dahil may importante akong sasabihin sa kanya..

Hanap! 

Hanap!

Hanap! 

Bengga! nahanap ko rin...tumakbo ako papunta sa kanya ..may kausap ata siyang babae ...

" Hoy! Coby...usap tayo. " sigaw ko kay Coby habang hingal na hingal 

" Hindi pa ba tayo naguusap niyan? " pamimilosopo ng ugok.

" Privately." 

" Ah sure. alam ko namang gusto mo lang ako masolo ..haha " Sinamaan ko lang siya ng tingin at hinatak sa may likod ng school

" Oi makahatak naman. " 

" Tsk. maysasabihin sana ako sayo. " seryosong sabi ko

" Ano? na pogi ako na gustong gusto mo ako? " 

" HINDI. Na tigilan na natin yung pag papanggap. " sabi ko

" Ano?Bakit naman? " inis niyang sabi 

"

" Huwag ka masyadong manigurado. " 

Sabay walkout ko kainiss ...kasi kagabi napag-isip isip ko kung gusto ko si Alec ...kasi naman medyo nagbago siya ng konti ...konti lang ahh ...may part kasi siya na Ang cute-cute niya ...tas nagseselos ako kapag kausap niya yung babaeng nasa harap ng upuan niya ...tsk...pero ang ipinag tataka ko lang kung bakit medyo ako naiisis kay Coby siguro dahil masyado siyang feeler pero hindi e alam niyo namang 1st crush ko siya parang nag uba yung nararamdaman ko sakanya ...parang friends lang kasi naman dati konting lapit niya lang saakin parang sobrang lakas na ng tibok ng puso ko tas kilig na kilig ako pag hinahawakan niya yung kamay ko ....hayyyy ewan ba! 

----------------------

Alec's POV

Nakita kong hinatak ni Nix si Coby kaya pinagkakatak ko rin sila blake ...

" Aray naman pare! " Benz

" Hoy makahatak ka! " Zander

" Ano ba?! " Blake

" Hoy yung chocolate ko naiwan ko..aba naman! " Scott

kanina pa ako na ririndi sa bunganga nila ...

" kala ko bang tutlungan niyo ako? ngayun natin sisimulan yung plano ..tsk. " 

" Ahhh " Zander

" Shhhhhhhh.. ano ba ang ingay mo? " bulong ko 

" Sorre."

" Basta. Pano pag nalaman nilang hindi talaga tayo? "  rinig kong sabi ni Nix

" O de sabihin mo future boyfriend pala. "  Unggoy

" At baket future boyfriend? "  Nix

" Kasi gusto mo ako at gusto kita..at tska kapag naman nalaman nila siguro official na tayo na nun."

Hindi ko na pinakinggan yung isasagot ni Nix .....aaggghhh bat kasi nagpaka torpe ako! 

-------------------

Napansin nyo bang parang nawala na si Rian? ..Ano kaya ang masamang gagawin niya kay nix ...abangan.........

/AN/: Really short upadate kasi po pasukan na kaya hindi po ako masyadong makakapag update pero pipilitin ko po :) 

I'm the Hater of the HeartthrobTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon