Nixy's POV
Lumabas ako para magpahangin. Hindi kasi ako makatulog tska ang ingay matulog ni Ivy.
Habang naglalakad ako parang may familiar na babae ako nakita na kausap ni Jay. Medyo lumapit akong konti para maaninag ang mukha niya.
H-hershey?!
What the? Magkakilala ba sila ni Jay? O isa lang sa nahanap na chix ng kupal na yon manda sakin yun bukas hays.
Pero bakit nandito din si Hershey hindi kaya nandito din sila? Wag naman sana. Ayoko ko pa silang makita. Hindi naman sa dinadamdam ko pa din yung ginawa nila saakin pero hindi ko lang talaga alam kung ano gagawin ko kapag nakita ko sila kung papansinin ko ba o ano.
Naglakad ako pa layo at napagdesisyonan ko na lumabas talaga duon muna ako sa may parang tabing dagat.
Napatulala ako ang sarap tingnan ng dagat para bang kapayapa napapikit nalang ko at pinakinggan ang tunog ng mga alon.
" H-hello. "
0_0
Napamulat ako kasi parang may narinig ako nagsalita pero parang guniguni ko lang yun kaya pumikit ulit ako
" Hello N-nixy. "
0__0
This time pangalan ko na narinig ko shems parang familiar yung boses para bang hindi ko mailingon yung ulo ko para tingnan kung sino yung tumawag.
Kinakabahan ako.
Maya- maya may lalaking lumapit sakin at tumabi.
Napatulala nalang ako
B-bakit siya nandito? Hindi ko alam gagawin ko. Aalis ba ako? O magiistay ako na kunyari walang nakita o narinig. Dededmahin ko ba? O papansin huhu natataranta na ako.
" Buti bumalik ka. " sabi niya hindi ko alam sasabihin ko kaya hindi na ako kumibo.
" S-sorry. "
Isang word lang pero hindi ko alam kung bakit may tumulong luha sa mata ko kainis naman tong mata ko hindi makisama.
Na-realize na ba niya na mali pa sila? Tsk Ang kitid naman pala ng utak pasensya na sa mga words ko hindi ko alam kung matutuwa ba ako dahil nag sorry siya o maiinis kasi kung kelan huli na ang lahat duon pa siya nag sorry.
" Hindi ko ka------------ "
" TABS!!! NANJAN KA LANG PALA KANINA PA KITA HINAHANAP! "
Marky?
-----------
Marky's POV
So boring naman dito sa kwarto si Maikel aga na tulog mukhang pagod yata.
Biglang pumasok sa isip ko si Tabs. Kung puntahan ko kaya? Tutal naiinip ako parang masayang mangbwisit ngayon hahaha.
Pinuntahan ko yung kwarto nila pero wala si Nixy dun si Ivy lang na tulog haist! asaan ba yon?
Sa hindi kalayuan nakita ko si Jay mukhang may pinopormahan na babae kaya tinext ko nalang pero ang kupal tiningnann lang at hindi pinansin.
Hinanap ko sa baba pero wala sa tingin ko lumabas yun.
Ano ba yan nakakabitter damig nag kalat ng couple hay nako magbrebreak din kayo!
Wait si Nixy ba yon?! Nakaupo sa tabi ng dagat at may katabi na lalaki.
" TABS!!! NANJAN KA LANG PALA KANINA PA KITA HINAHANAP! " sigaw ko at tumakbo palapit sa kanila nakita ko naman na napalingon si Nixy kasabay ng panget na lalaki na katabi niya
" Hoy tabs! " sabi ko
" Bakit ka ba nandito? " Pabulong na sabi niya sino ba yung lalaki na katabi niya at mukhang ayaw niya na pahalata na kilala niya ako
" Tabs. tara na anong oras na nasa labas ka pa?! " sabi ko at tinayo si tabs
Sinasadya ko talagang lakasan ng marinig ng kasama niyang mukhang shokoy
" Pake mo ba ha? " sabi niya na pabulong pero kitang kita yung pagkainis niya na pinipigilan na parang anytime gusto niya na ako pag susuntukin hahahaha!
" Tara na nga! " sabi ko tska tuluyan ko na siyang hinatak palayo.
Kailangan ko nang maghanda madugong bubog yata ang magagawa sakin hahahaha
----------------------
Heyoooo readers😘
I hope tong Chapter na to magkaroon ng atleast 15 comments i really need your suggestions kung sino yung gusto niyong makatuluyan ni Nixy.Kaya please COMMENT kayo at VOTE na din hahahaha ayun lang love love readers
Sana umabot to ng kahit 25 votes masaya na si Author dun hahahaha charot
Zzzzzzzzzzzzzzzzzzz
BINABASA MO ANG
I'm the Hater of the Heartthrob
Novela JuvenilIsang Ordinaryong Highschool Girl sila Nixy at ang Pinsan niya...papano kaya pag nagtransfer sila sa isang school at makilala nila yung mga ubod ng hangin na mga lalaki . Magkakasundo kaya sila? Pano kung magkasundo sila pero isang araw bumalik ang...