Fiance , WHAT?!?

16 2 0
                                    

Angela's POV


Hindi ko aakalain na sya ay ang anak ng business tycon??? ., Unbelievable !! .. kailangan ko nang ihanda ang sarili ko ... huhuhuhuhu.... pero joke lang yun . Will sya anak nang top 1 business man , wala akong paki alam dahil ako lang naman ang nag iisang anak ng top 1 business man sa mundo.... kaya dapat sya ang magingat sa akin...

"Young lady , andito napo tayo" sabi ng driver namin . tumango lang ako at pumasok na sa mansyon...

"Young lady , bumalik na po ang daddy nyo" sabi ng maid namin.. so what kung bumalik na sya?

"So what? wala akung pakialam kung bumalik man sya" I really hate my father because he let my mother died in the hospital ng wala sya dahil sa pesteng business na yan!!.. pagkatapos ng nanyari noon hindi ko na sya pinapasin..

"Pumunta po raw kayo sa library , may importangting sasabihin po sya ,"

"Okay"


Pagpasok ko sa library ay nakita ko ang daddy na nakaupo kaya umupo ako sa katapat nya..

"Iha , gusto ko na wag kang papalag sa mga sasabihin ko"

sabi nya

"Ano na naman ang sasabihin mo?" walang gana kung sabi ko sa kanya.

"Bukas pupunta dito ang matalik kung kaibigan "

"anu naman ?"

"makilala mo na ang magiging fiance mo"

" Ah Fia--- , Fiance WHAT ?!?"

0_____0


A/N

Pls. Vote and Follow

When I Fall ,Will You Catch Me?!? [ON HOLD]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon