Angla's POV
I hate this day dahil ngayon ku na makilala ang fiance ko na hindi ko pakilala..
"Young lady , Bumaba na po raw kayo dahil nandyan napo ang mga bisita.." sabi ng katalung namin.
" Sige baba na ako ." sabi ko at umalis naman ang katulong agad... Tinignan ko ang sarili ko sa salamin .. Okey naman , nakasout ako ng black dress and white dollshoes , nakalugay ang medyo curly kung buhok at light make up .. Magugustuhan ba do ng fiance ko , Shut Angela bat mo ba sya tinatawag na fiance eh! Hindi mo pa nga sya kilala eh! Sabi ng isip ko, makababa na nga...
Pagbaba ko ay nakita ko na si dad na may kausap na mga kasing edad nya , baka sila yung parents ng magiging fiance ko...
" Andito na pala ang unica hija ko .. John and Alexa this my only daughter , Angela Paras ... And Angela this is John and Alexa Abalano ang mga magulang ng magiging fiance mo" sabi ni dad .
"Good evening po " magalang kung sabi sa kanila....
" Ang ganda ng anak mo Alfred ... Excited na ako maging daughter inlaw hija , and call me Tita at sya namang asawa ko Tito ha!" walang prenong sabi nya.
" Opo , Tita , Tito" nakangiti kung sabi..
"Asan na ba si Adrian?" sabi ni tita Alexa, parang familiar yung pangalan at apelyido nila..
"I'm here mom " sabi ng isang pamilyar na boses ng lalake.. So he's my soon fiance... Paglingon ko sa kanya ay tumigil ang mundo ko ..
0_______0 ako
0_______0 sya
"IKAW ?!??!?!?!?" magkasabay naming sabi..
"Makakilala kayo ?" sabi ni tito.. Pero walang sumagot sa aming dalawa ...
"Angela???" dad
"Adrian???" tita
You heard it right . Yes si Lance Abelano po ang manyak kung seatmate ... Bakit sya pa !!! Aisshh!!!
BAKIT SYA ?!? PLS. HELP ME!!!
A/N
Yan na yan!
BINABASA MO ANG
When I Fall ,Will You Catch Me?!? [ON HOLD]
Teen Fiction" Just 3 months and I will forget everything that you done to me.. Deal or No Deal?" " Deal , just 3 months" and they shake hands and sign a contract ...