Angela's POV
1 year later
I thought that I will never ever like him... But I already eat my words because I already like him scratch that I already falling... Dahil sa mga ginagawa nya.. Palagi nya akong bibigyan nang flowers... Gaya nalang ngayon..."Maam may nagbibigay po" sabi nang maid namin at tinanggap ko naman....tinignan ko ang boquet at binasa ang card...
" Take care always :) " -A
Kaya nga palagi akong kinikilig.... tama na nga.... Pagkatapos kung magbihis pumunta na ako sa School...
*School
Pagkarating ko sa school pumunta agad ako sa room ng may humarang sa dinadaanan ko... tsk... Ready na akong makipag away nang pag tingala ko ay si Adrian pala....
"Hi Babe... Nakuha mo ba ang pinadala kong flowers para sayo?" Naka ngiti nyang sabi sa akin.. wala talagang ipinagbago.. tsk...
"Anong Flowers?... wala nga akong natanggap e... kaya pwede ba umalis kana sa daan ma lalate na ako"pagtataray kong sabi sa kanya..
"Babe naman eh..." nagtatampo nyang sabi... tsk.. parang bata. ."Wag mo nga akong tatawaging Babe dahil ako Baboy " tsk.
"Sige ganyan ka naman palagi e... tanggap ko na".nagtatampong sabi nya at saka naglalakad palayo... tsk.. Drama King talaga... kasi mabait ako ngayon humanol naman ako sa kanya... at sumabay naglakad pasabay sa kanya... pareho naman kami ng sched..
"Pst... Adrian joke lang naman eh... Nakuha ko naman ang pinadala mo at Salamat nga pala... "sabi ko sa kanya.... pero ang mokong parang walang narinig... nagpatuloy lang sya at pumasok sa room... tsk... ang hirap talagang pa amohin tung lalakeng to....
"Pst... Adrian!!!... " pero pareho lang sya kanina... umupo lang sya at bumaling sa kung saan hindi ako makikita... tsk.. Bahala ka nga dyan!.. umupo ako sa tabi nya at tumahik lang.... pagkaraan ng 5 minuto... May naramdaman naman akong may kumuha sa kamay ko at pinaglalaruan.... Napa ngiti naman ako pero nung naalala ko yung kanina.. Bigla ko nalang binawi ang kamay ko...
"Angel sorry na" sabi nya... tsk bahala nga sya...
Next Chapter =>
BINABASA MO ANG
When I Fall ,Will You Catch Me?!? [ON HOLD]
Novela Juvenil" Just 3 months and I will forget everything that you done to me.. Deal or No Deal?" " Deal , just 3 months" and they shake hands and sign a contract ...