Angela's POV
Nagsisimula na ang klase at ang walang hiya kung katabi ay pinagtutulakan na may gusto ako sa kanya dahil may pagnanasa daw ako sa kanya habang tinitignan ko sa kanya kanina ... Diba ang kapal talaga nang pagmumukha nya.
"Diba may gusto ka sa akin?" sabi nya .
"Sabi ko wala akong gusto sa iyo at hindi kita kilala kaya tigilan mo na ako." sabi ko sa kanya at nakinig sa klase.
Adrian's POV
Pikon talaga tong babaeng katabi ko. Makapag asar nga sa kanya kasi tinitignan nya ako kanina eh! Kaya pinagtripan ko na may gusto sya sa akin pero parati nyang sinasabi nyang wala daw syang gusto sa akin pero kung makatingin parang pinagnanasaan nya ako..
"Diba may gusto ka sa akin?" sabi ko sa kanya at tinitignan nya akung naiinis..
"Sabi ko wala akong gusto sayo at hindi kita kilala kaya tigilan mo na ako" Sabi nya at nakinig sa klase. Pero binulongan ko sya na kahit sinong babae makakasigaw sa sasabihin ko hehehehe...
Angela's POV
0___0
"ANG PERVERT MO GAGO KA!!!!" sigaw kung sabi sa kanya. Sinu ba ang hindi sisigaw sa kanyang binulong sa akin.
"Oh! may bad ako nga pala si Adrian at Nakita ko ang bra mo at cleavage mo , ang laki pala" bulong nya...
Sinu kaya ang hindi sisigaw dun ang manyak nya ....
"Ms.Paras and Mr. Abelano , your disturbing my lesson!!!" sabi ng prof. namin.
"Eh sir sya kasi , ang pervert nya po!!!." sabi ko
"Wala akung sinasabi!" sabi ko.
"Ano----" hindi ko natuloy ang sasabihin ko dahil pinutol ni sir ang sasabihin ko.
" BOTH OF YOU !!! TO THE DEAN'S OFFICE NOW!!!"
What the , what dean? eh! kabago bago ko palang dito dean agad..
"DO YOU HEAR ME!?! " sabi ng prof kaya lumabas na kami . ng dahil sa lalaking ito pupunta ako sa dean. Argh!!! I REALLY HATE THIS GUY!!!!!
A/N
Pls. Vote and Follow me .
it's okay if you dont.
BINABASA MO ANG
When I Fall ,Will You Catch Me?!? [ON HOLD]
Teen Fiction" Just 3 months and I will forget everything that you done to me.. Deal or No Deal?" " Deal , just 3 months" and they shake hands and sign a contract ...