Warning: các lời thoại nằm trong (-) là lời Sếp nói. Còn lại nhèm trong " - " Là Sếp nghĩ nha~
* Sếp trong này biến thái vãi~*River đang cầm trên tay một thứ gì đó, khuôn mặt rất đáng ngờ bay về phía văn phòng. Cô định sẽ khoe cho mọi người vật mình vừa tìm được.
- Hey, tôi về rồi! Tôi có cái này thú dzị lém nha~
Hayden:
- Chị River, chị về rồi. Đó là cái gì vậy???
River:
- Tôi không biết, thấy thú vị thì đem về thôi. Tôi tìm thấy nó gần cảng biển á.
Joan:
- Cô không bao giờ biết xem xét bất cứ thứ gì và sẽ luôn thích thú mà nhặt nó. Hừ!
River:
- Thôi đi bà già, bà thật kì quái, vật này thì có gì là đáng ngờ chứ?
Joan:
- Cô nói ai là bà già kỳ quái? Cô-
Hayden:
- Hai người thôi đi, thay vì cãi nhau sao chúng ta không tìm hiểu về vật kì lạ chị River mang về?River+Joan:
- Cũng ... PhảiNó nhìn giống một lọ thuốc, chất lỏng nhàn nhạt hệt như một loại trà nào đó. Khi River mỏi nắp ra, một mùi thơm thoang thoảng của các loại thảo mộc lan tỏa khắp căn phòng.
River: * ngửi ngửi *
- Nó giống với một loại thuốc của con người, ta đã từng thấy qua, nhưng mùi hương thì tuyệt đối không thể sánh bằng được.
Hayden:
- Thứ em tò mò chỉ là công dụng của nó thôi.
Joan:
- Bà già ta đây thích thứ này rồi đấy.
River:
- Nhưng ai sẽ là ' chuột bạch ' đây?
Hayden và Joan:
- TUYỆT ĐỐI KHÔNG PHẢI TA !!!
River:
- Và cũng không phải ta! Người mới thì càng không vì cậu ta là phàm nhân. Chỉ còn một người duy nhất. Hehehe, SẾP của chúng ta thì sao nhỉ?
Hayden và Joan:
- Tùy cô/ chị!
River:
- Mọi người mau nấp đi! Ta đi tìm cái cốc.River rót chất lỏng đó vào một chiếc cốc và đặt nó lên bàn. Cô xong xuôi thì nấp đi ở một xó nào đấy.
* Cạch * Sếp đã về rồi. Cổ họng Ngài đang khát khô nên định tìm thứ gì đó để uống. Nhìn thấy chiếc cốc, chẳng thèm mảy may gì mà nốc sạch.
* Xoảng * Chiếc cốc vỡ vụn, không thấy Sếp đâu cả, chỉ thấy có một đứa nhỏ tròn tròn mà đen như cục than nằm lăn lốc dưới sàn.
Mọi người từ từ đi ra, ai nấy cũng cố gắng nhịn cười. Bà Joan hàng ngày nghiêm nghị nhưng không tránh được khóe miệng đang co giật liên hồi kia. Đứa nhỏ tròn tròn, nằm dưới đất bắt đầu kêu gào, vẻ mặt lấy làm tức giận.
- A.. A.. A.. PHỤT. . PHỤT...
- HÁ HÁ HÁ! TRỜI Ạ! SẾP PHUN NƯỚC BỌT KÌAAA.
Hayden lên tiếng, lấy tay chùi nước mắt:
- Có lẽ ý nghĩ thì vẫn như vậy, chỉ có điều thân xác bị thay đổi thôi!Bế Sếp phiên bản mini trên tay, mọi người trước mắt phải tìm y phục cho Ngài.
* Lạch cạch *
- Chào mọi người, tôi tới trễ. Tôi-
River:
- Người mới xem này. TA-DA... Phiên bản nhỏ của Sếp đâyyyyyy..
Hayden:
- Anh Eugene, a..anh có thể chăm sóc Sếp một thời gian được không? Bọn em phải đi tìm thuốc giải cho Sếp.
Eugene:
- T...tôi á? C.. có ổn không? Lỡ như...
River:
- Đừng có như gì nữa hết, chúng tôi đưa cậu về nhà. Trăm sự nhờ cậu, người mới.Ngọn lửa trong mắt River cháy hừng hực, cậu cũng chẳng còn cách nào để từ chối. May mắn nhà cậu không có ai.
- Nhớ chăm sóc Sếp nhé, chúng tôi sẽ tới thăm hai người thường xuyên! Đây là y phục của Sếp, nó không bị thu nhỏ lại nên cậu tìm cho Sếp Nhỏ bộ khác nha !
Eugene:
- E...Em sẽ cố.....
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Boss x Eugene
FanfictionTui lười mô tả lém 😢 Truyện chỉ được đăng trên Wattpad. Nếu thấy xuất hiện ở đâu khác thì đều là ăn cắp. Thân mến ❤ Nhân vật có thể sẽ bị thay đổi tính cách một chút. Mong mọi người thông cảm. 😭 Tình trạng: Đã Hoàn