Cái này cứ đọc đến cuối đi nha 😝

944 73 3
                                    

Dạo gần đây tâm trạng Jeno có chút không tốt và nó thật sự ảnh hưởng đến sức khoẻ của cậu. Bình thường đối với một thần tượng trong thời gian quảng bá việc ăn uống đặc biệt quan trọng, vì lịch trình đã khiến bản thân chẳng có thời gian mà nghỉ ngơi nên cơ thể luôn đòi hỏi đồ ăn. Thế nhưng suốt từ đầu tuần mỗi bữa cơm em chỉ ăn được vài miếng liền ngán đến tận cổ, thỉnh thoảng còn nôn khan.

"Nếu mày là omega tao sẽ nghĩ là mày đang có bầu đấy"

Haechan - bạn cùng phòng tạm thời vinh dự trở thành người chăm sóc cho Jeno đợt này. Thật ra Jeno vốn không định để cậu biết chuyện, bất quá Haechan lại ở cùng phòng với em thành ra dù có cố giấu thì em cũng không qua nổi mắt nó.

Hiện tại hai đứa đang ngồi trong nhà vệ sinh, một đứa ôm lấy cái bồn cầu gắng sức mà nôn oẹ, một đứa thì tận lực vỗ lưng giúp đỡ.

"Mày đi khám đi, bảo anh quản lý đưa đi khám đi"

Sau lời khuyên của Haechan chỉ thấy Jeno tận lực lắc đầu. Em cũng không phải dạng ngoan cố, chỉ là em biết việc này có tới bệnh viện cũng chẳng giúp thêm được gì đâu.

"Lắc cái gì, mày một vừa hai phải thôi nha. Nghĩ mình trẻ rồi không thèm lo sức khoẻ luôn đó hả? Tao nói cho mày biết, kể cả cơ mày có to như con bò thì sức khoẻ của mày vẫn cứ là có thể có một tỷ vấn đề nếu mày không chịu đi kiểm tra từ những dấu hiệu nhỏ thế này nhé"

Haechan bực mình, vỗ một cái thật mạnh vào lưng em rồi bỏ ra ngoài. Đồ thần kinh, cậu mặc kệ không thèm lo lắng cho loại người không biết quan tâm đến sức khoẻ chính mình.

"Này..."

Jeno thấy bạn giận dỗi toan đuổi theo, thế nhưng một cơn buồn nôn lại ập đến. Lần này thì hay rồi, em trực tiếp phun ra toàn bộ số thức ăn ít ỏi mới được nhét vào bụng. Âm thanh chân thực sống động khiến Haechan vừa đặt được mông xuống giường liền ngay lập tức lao vào.

"Vãi ***, bạn ơi bạn sao không? Giấy này... nước này... cẩn thận nha..."

"Được rồi, tao ổn rồi"

Tống hết mớ trong bụng Jeno liền thoải mái, dọn dẹp lại một chút đống hỗn độn do mình tạo ra liền quay trở về giường.

"Mày, quay sang đây tao nói chuyện nghiêm túc"

Thấy thằng bạn có vẻ khá khẩm hơn chút, Haechan một đường chèo luôn lên giường nó mặt đối mặt muốn tổ chức một buổi đả thông tư tưởng cho Jeno.

"Sao? Tao mệt lắm rồi ý muốn nói gì nói lẹ đi"

"Đéo mệt mới là lạ. Nhưng có mệt cũng phải nói chuyện đã. Mày kể đi, rốt cục là có chuyện gì. Đừng bảo là không vì tao chắc chắn mọi chuyện trên thế gian đều có nguyên nhân của nó, và linh cảm của tao thì nói rằng mày biết nguyên nhân thật sự. Linh cảm của tao đéo sai đâu nên ngoan ngoãn hợp tác đi"

Nhìn Haechan khoanh tay trước ngực, dáng ngồi vô cùng ngay ngắn như thể đang ngồi trong cuộc họp lãnh đạo cấp cao các nước, Jeno thở dài cái thượt quyết định lôi hết mọi chuyện ra thú nhận với thằng bạn.

Hâm dở cùng IChenuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ