43&44

156 6 0
                                    

*A SANADIN SOYAYYAR MINTI*
    _na ɓata rayuwata😭_

      Na
*Jameey yar'mutan kankia ce❣️*

*MANAZARTA WRITERS ASSOC📚🖊️*
https://www.facebook.com/107980080946102?referrer=whatsa
_________________

https://chat.whatsapp.com/KjAoWMWhoSICFg5gHjtn2t

*Wattpad JameelarhSadiq*

Page 45⏩46

*Jinjina gareku yan'uwana yan'kungiyata wato manazarta writers association ban san da wani irin baki zan yi maku godiya ba da kuka nuna man kauna sannan kuma kuka nunaman mahimmancina a cikin kungiyarmu hakan yayi man dadi sosai, ku sani ina sonku son fissabilillah Allah ya bar kauna da kuma zuminci Allah ya kara haɗa kaimu Amin ya Allah💘💓*

*ki sani da bazarki nike taka rawa a faɗin social media, kece kike haskaman gabana, sannn kum kike fidda ni a duhu, Auty Binta Umar Abbale ni bansan da wani baki zan maki jinjina ba sai dai nace Allah ya kara maki daukaka Amin🙏💘*

Kallon number din na tsaya yi, dan bansan number din ba amman sai na dauka na kauga a kunne nayi shiru bance komai ba, ji nayi ance "My life fatan kinje gida lafiya."?

Tsaki nayi sannan nayi rejecting din wayar, kallona Aunty Asiya tayi sannan tace “Khady lafiya naga kin chanza lokaci guda? Kuma an kiraki waya kiyi tsaki ka kashe, ko wani abu ya haɗaku da Aminu ne."?

Girgiza mata kai nayi sannan nace "Aa lafiya lau Aunty, kawai dai wayar bata amfani ne shiyasa kikaga na kashe." sai a lokacin Dejja ta dauko ta kalleni sannan kuma ta maida hankalinta wajen karatum novel din da takeyi a waya, matsowa Aunty Asiya tayi ta dafa ni sannan tace  "gaya man waye ya kiraki waya a yanzun kika kashe bayan kin hadashi da tsaki? Shin kodai a akawai matsala baku gaya man ba? Dejja ajiye wayar nan ku gaya man abunda ke faruwa dan na lura Khady bata cikin natsuwarta sosai fa."

Murmushi Dejja tayi sannan tace "Aunty Asiya ba dole kiga bata cikin natsuwarta ba, Aunty Auta tasama kanta damuwa tunda wannan wawan Nurandeen ya dawo cikin rayuwa ta." dafe kirji Aunty Asiya tayi sannam tace. "Kamar ya Nurandeen ya dawo cikin rayuwa ta Dejja."!? Tayi question din cikin tsoro, dariya Dejja tayi sosai sannan tace "Aunty Asiya Nurandeen ya dawo wai yana son Aunty Auta kuma aurenta zaiyi, wai amman inji karyar shi ni na tabbata duniya bai maison Aunty Auta da aure sai mutun biyu, kuma cikinsu ni yanzun Dejja na kasa gane waye gwani dan ko wane yana iyakar bakin kokarinshi wajen nuna mata irin soyayar da yake yi mata"


Harararta Aunty tayi sannan tace "Daughter ban gane mutum biyu ba? Kina nufin akwai wanda yake neman yayi ma Aminu shiga sauri."? Ɗaga mata kai Dejja tayi sannan tace "tabbs Aunty Dr Umar yana nan ya matsa shima yana son Aunty Auta, kuma mun gaya mashi abunda ya faru da ita yace yaji kuma yana so a haka, kuma sosai yake nuna mata soyayya kamar ba gobe ni wallahi har tausayi yake bani watarana Aunty idan kikaji yanda yake sonta sai dai matsala ɗaya."

Iska Aunty Asiya ta furzar a bakin ta sannan tace. "Maiye matsalar Daughter."? Gyara zama Dejja tayi sannan tace. "Yana da mata fa Aunty kuma abun taƙaicin ko shekara uku baiyi da yin aure ba, sai dai har yanzun matarshi bata haihu ba ina tunanin bata haihuwa ko kuma lokacin haihuwar ne bai kai da yi ba."

Numfashi Aunty Asiya tayi sannan tace "dole Khady ki shiga damuwa, kuma dole kiji tausayin Dr Umar sai dai ni a gani na baki dace da ko wane miji ba inba Aminu ba, dan Aminu yafi sonki da gaske tsakani ga Allah kuma badan wata suhura ta jikinki ba yake sonki kawai Allah ya ɗaura mashi sonki kin san maiyasa nace haka."?

Matsowa nayi kusa da Aunty Asiya sanann nace "A'a." murmushi tayi sannan tace "saboda ya soki lokacin da kike tare da budurcinki, ke kuma a lokacin kika nuna mashi tsana mai girma gami da karfi a fili kike cemai kin tsaneshi amman hakan baisa ya hakura dake ba,  a lokacin saboda shi da rai yake sonki ba da zuciya ba, sannan kuma sonki a jinin jikinshi yake baya iya rayuwa idan ba tare dake ba, saboda  da  soyayarki yake rayuwa da sonki yake yawo a jinin jikinshi, akazo kika rasa abunda zaisa yace ya fasa sonki dan yanaso yanda yake saurayi shima ya fasa budurwa, dan  ko wani saurayi gurinshi kenan a duniya fasa sabuwar budurwa gal a cikin leda, amman shi bai damu da wannan ba ke kawai ɗin dai yake so ba budurcinki ba Khady,  wallahi Khady Aminu shine masoyinki na gaskiya karki yarda dadin bakin Dr Umar ya kwasheki kizo kiyi da nasani daga baya."

A SANADIN SOYAYYAR MINTI Where stories live. Discover now