(ARA P. O. V)
mga bandang 4 pm ako yayain ako ni Irish mamasyal sa park parang nauliy lang yung dati pero hindi na si Mika yung kasama ko,, hila hila ako ngayon ni Irish papunta dun sa swing ...
Irish: oh? see oh! andito din si Mika..
tumingin ako sa harap ko at nakita ko si Mika at kasama nya si Ria??? at dalawa lng sila??
Ara: dun na lng tayo bka maka istorbo lng tayo..
Irish: ha? tara na dali.!
Bigla naman nyang tinawag sila Mika.
Irish: tara double datw tayo..
nakita ko namang hinawakan ni Mika yumg kamay ni Ria (RIA NEMESES,, UST NO. 18) at ngumite .
Mika: ah? Hindi na my date pa kasi kami ni Ria diba Ria??
pinisil pisil naman nya yung kamay ni Ria.
Ria: ah oo enjoy your date na lng.
Irish: kayo din
tinignan ko lng sila habang naglalakad papalayo.. bakit pa ako nasasaktan eh desisyon ko to kaya hindi dapat ako nasasaktan pero bakit ganito yung nararamdaman ko? bakit kailangan kong masaktan?
Irish: hey are you ok? why are you crying?
hindi namalayan na umiiyak na pla aki..
Ara: na puwing lng ako,, balik na tayo.
Irish: are you sure?
Ara: yes I am,,, tara..
bumalik na kami sa rest house at diretso sa higaan nag talukbong ako ng unab at diko namalayan tumutulo na pala luha ko...
(MIKA P. O. V)
nandito kami ngayon sa SM BAGUIO at kasama ko si Ria
Ria: bakit mo ginawa yun?
Mika: ang alin?
Ria: yung pag papanggap.
Mika: wala lang...
Ria: hanggang kailan mu balak mag panggap?
Mika: ewan ko hehehe
Ria: gulo mo kain na ngalang tayo..
namasyal lang kami ni Ria dito sa SM at nung nung medyo madilim na sa BURNHAM PARK naman kami pumunta,, ang daming tao at ang sasaya nila parang wala silang iniisip na problema....
Ria: hoy!! tulala ka nanaman.
Mika: Ria pwede bang dalhin mo ako sa lugar na tahimik?
dinala nga ako ni Ria dun sa lugar na tahimik at ang ganda ng view dahil kitang kita ang buong Baguio...
Ria: pwede mong ilabas dito lahat ng nararamdaman mo lahat ng hinanakit mo parang ganito....
tinapat naman nya ang kamay nya sa magkabilang gilid ng bunganga nya at sumigaw...
Ria: bakit ba?!! hindi ko magawang tulungan ka!!!!! sa mga sakit na nararamdaman mo!!!!sana ako na lng mahalin mo!!!
Mika: hoy baka my nakarinig sayo...
Ria: wala namang makakarinig sayi jan eh! try mo nakaka gaan sa loob..
sinubukan ko din yung ginawa ni Ria kanina,, sumigaw din ako..
Mika: ahhhh!!!!!!! bakit ba Ara hindi kita nakalimutan?!! ..matapos lahat lahat ng ginawa mo bkit mahal parin kita?bakit MAHAL parin kita!!!! ..kahit sibrang sakit na!!!!
napahagul-gul ako sa iyak at sumigaw ulit..
Mika: tama na!!!!!! hirap na hirap na ako!!!
napaupo na ako at yinakap .naman ako ni Ria..
Ria: tama na ayokong nakikita kang nag kakaganyan dahil nasasaktan ako dahil mahal kita Mika...
DAHIL MAHAL KITA MIKA
DAHIL MAHAL KITA MIKA
DAHIL MAHAL KITA MIKA
hindi parin mag sinc in sa utak ko yung sinabi ni Ria sakein
Mika: ma-mahal mo ako?
Ria: yes Mika and im so stupid because im not telling how much I LOVE YOU..... please guve me a chance..
Mika: Hindi ko alam Ria
Ria: mag hihintay ako basta bigyan mo lang ako ng chance..
Mika: susubukan kong mahalin ka
Ria: yes yes thanks Mika promise hindi ka magsisisi
Maya maya ay bumalik na kami sa hotel at pagka dating namin ay pinag titinginan kami ni Ria. Nakita ko ring masama ang tingin saakin ni Ara.
Cienne: san kayo galing?
Mika: namasyal lang jan sa tabi tabi
BINABASA MO ANG
my love(KARA)
Fanfiction"this is a fanfiction only enjoy reading this is my first time to write a story like this and I hope you like it