(ARA P. O. V)
Nandito ako ngayon sa labas ng rest house at umiinom ng Gatorade.
Hindi parin maalis yung selos na nararamdaman ko. Nung makita ko silang magkasama sa park. Nung sinabi nyang date nya si Ria.
Tumingin ako sa taas dahil alam kong tutulo na yung luha ko."mahal mo pa sya noh? "
Nagulat ako ng may ag salita sa likod ko.
Ara: oh! Kaw pala Carol
Umupo nan sya sa tabi ko.
Carol: Mukhang malalim pag - uusapan natin dun tayo oh! Sabay turo sa gilid ng pool.
Tumayo ako at pumunta sa gilid ng pool tumabi din saakin si Carol.
Carol: mahal mo pa sya diba?
Nagulat ako sa tanong ni Carol
Ara: a-anong klaseng tanomg yan?
Carol: basta sagutin mo nalang yung tanong ko pwede?
Nagsimula ma akong umiyak sa harap mi Carol. Hindi ko na napaigilan yung luha na kanina ko pa pinipigilan.
Carol: oo Carol sobra sobra ko syamg mahal at ang tanga tanga ko para saktan sya ng ganon wala naman syang kasalanan ee minahallang nya ako .
Sinasabi ko lahat kay Carol ang mga nararamdaman ko at sya naman nakikinig lanh at hinahagod yung likod ko
Carol: alam mo minsan ang sarap mong sapakin!
Ara: a-ano?
Carol: sarap ong sapakin para malaman mong mali ka sana hindi mo nalang pinaasa si mika kung sasaktan mo rin lang pala sya.
Ara: hindi ko naman akalain na babalik sya.
Carol: pero kung papipiliin ka si irish na minahal mo noon at sinaktan ka. O si mika na nanjan nung time na nasasaktan ka dahil kay Irish.
Bahagya akong natahimik sa tanong ni Carol sino nga ba? Yung taong ng iwan saakin tapos ngayon bumalik para itama ang lahat? O ang taong nanjan nung mga panahong kailangan ko ng karamay yung taong walang ibang ginawa kundi ang pasayahin at mahalin ako?
Ara: hi-hindi ko alam
Bigla ba naman akong binatukan -____-"
Ara: aray ko naman >___<
Carol: pag isipan mong maiigi yan
Nag nod nalang ako
Carol: pasok na tayo sa loob.
Ara: sige medjo malamig naman na eh!Pumasok na kami sa roomnamin at nadatnan naming tulog na sila.
Humiga ako sa kama ko hanggang ngayon naguguluhan pa rin ako.
Sino nga ba talaga yung mas matimbang sa puso ko?
Arrrrrrgh...... Ano ba yan araaaaaa........Hindi ko namalayan naka tulog na pala ako..
Hiiiiiiiii readers..... Ka musta na????? Na miiiiiiiis q kayo nh soooooobra hihihi....
Enjoy reading :D
@Jemalyn Mortera
BINABASA MO ANG
my love(KARA)
Fanfiction"this is a fanfiction only enjoy reading this is my first time to write a story like this and I hope you like it