(MIKA P. O. V)
pinaikot naman ulit ni ate aby yung bote at tumapat ito kay cienne
Aby: ok cienne past or secret?
Cienne: secret
Aby: ok bunyag mo na yung secret mo
Huminga ng malalim si cienne bago ulit mag salita.
Cienne: ok crush ko parin si ara hanggang ngayon.
All except cienne and Irish: ANO!!!!!
Cienne: chura nyo!! Epik face oo. Crush lang na pag hanga.
All except irish/cienne:aaaah.....
Kim: nakakapag selos naman :(
Lumapit si cienne kay kim at hinalikan ito sa labi kahit na maitim ay nag blush parin ito.
Mika: uiiii si kim nag blu blush ng kulay itim hahaha.....
Camille: langya kim sa itim mong yan nag blu blush ka pa.
Kim: lul =___=
Cienne: kahit na crush ko si ara ikaw parin yung mahal ko. At ikaw at ikaw parin yung taong mamahalin ko.
Nag nod nalang si kim. Si Irish hindi naman mapakali alam kong nag seselos sya kay cienne.
Aby: ok tama na yan matulog na tayo.
Ara: wait lang mother f hatid ko lang po si irish sa bahay ni majelyn.
Aby: dito mo na sya patulugin gabi na tapos lasing ka pa. Irish dito kana matulog bukas ka nalang Umuwi.
Irish: sige po
Aby: dalawa na muna kayo bi ara sa kwarto. Mika dun ka muna sa kwarto ni cienne at kim.
Mika: sige po
Ang daya kwarto namin ni ara yun ee tapos ako ang napaalis.
Cienne: selos?
Mika: tara na nga pasok na tayo sa loob.
Cienne: ok sabi mo ee
Pumasok na kami sa kwarto ako muna ang nag ocupy ng higaan ni kim. Sa taas muna sya at tabi sila ni cienne matulog.
Nakahiga lang ako at naka tingim sa kisame. Bakit kailangan ko pang masaktan. Sa tuwing nakikita ko sila hindi parin ako nakakapag move on. Mika ano ba? Move on na masaya na sya. Dapat maging masaya kana din.
(IRISH P. O. V)
Naiinis ako kay cienne may balak pa atang agawin si ara saakin! Inagaw na nga sya saakib ni mika tapos aagawin bya rin. Hindi ako papayag akin lang si ara. Kailangan kong gumawa ng paraan
(ARA P.O.V)
kinabukasan maaga akong nagising at nakita kong wala si irish sa higaan ni mika. Baka umuwi na.
Bumaba ako at pumunt sa kitchen pero hindi palang ako nakaka baba may naamoy na akong masarap at nakita kong nag luluto si irish.
Ara: wow sarap naman Nyan.
Irish: oh! Gising ka na pala. Hindi pa ako tapos mag luto ee.
Ara: sige lang papanuorin nalang kitang mag luto
Irish: baka matunaw ako nyan hahahaha.....
Pinanuod ko lang sya habang nag luluto na alala ko tuloy yung araw na tinuruab kong mag luto si mika ng sinigang
Mika: parang kulang yung asim aa
Sabay lagay ng pang asim
Ara: mikaaaaa tama na yan.
BINABASA MO ANG
my love(KARA)
أدب الهواة"this is a fanfiction only enjoy reading this is my first time to write a story like this and I hope you like it