CHAP 34

111 5 0
                                    

......

* Mafia *

Ở tổng bộ trụ sở Mafia...ở trong phòng họp..tập trung đông đủ sát thủ và các bang khác...có ông bà trùm Mafia Erza Mira...đang ở đây...!

- Các người có thể giải thích cho tôi biết...rốt cuộc chuyện gì đang sảy ra...!-Ông Adonis Lạnh giọng hỏi...không ai dám trả lời!

- Erza...ở đây con là người lớn nhất...con có thể giải thích...!?-Adonis nhíu mày nhìn cô!

-....Dạ...chuyện đã đến nước này rồi...Thật là Tên khốn Tôn Thượng Thông...Hắn muốn chiếm đoạt chiếc ghế Mafia nên đã dùng biết bao nhiêu thủ đoạn để ra tay...ngay cả những bang khác cũng đã bắt tay liên minh với hắn.... Chỉ còn vài bang là ở lại với chúng ta...!-Erza lên tiếng!

-...Ta đang cần các con vào vấn đề chính chứ không phải dài dòng!-Adonis quát lên!

- papa bình tĩnh...Hắn ta đã ra tay nhiều lần rồi...Lần này không hiểu thế nào...sao hắn ta lại biết Lucy đang mở một cuộc biểu diễn ở bãi biển..thật chất là có dán điệp...nhưng lần trước Quân Thụy đã bắt được tên đó rồi...!-Mira nhíu mày khó hiểu!

- Hắn thế nào rồi...!?-Adonis trầm lặng!

- Hắn còn sống đang bị thương rất nặng do hôm qua...tụi con thả boom từ trực thăng....hắn đang ở phòng 357...đang đợi papa xử chí...!-Erza nhíu mày!

* Rầm *

- Giết...Giết...Các người có biết..Mất Lucy như rắn mất đầu không...các ngươi bảo vệ Lucy như thế đó sao...Hả...!-Mari...bà đập bàn rồi đứng lên quát làm ai cũng sợ xanh mặt...!

- Bà à bình tĩnh...đừng kích động quá sẽ để lại nếp nhăn...!-Adonis chẳng biết an ủi vợ tí nào!

- Ông im đi...không phải vì con ả tiện tì đó...thì con gái của ta đâu có như vậy...Còn ông nữa...ông cũng có tội nữa đấy ông Adonis...Tôi đã bảo chắc chắn là có chuyện...ông cứ bảo là không có...nếu ông chịu nghe lời tôi đi trước một bước...thì có lẽ bảo bối của tôi không sảy ra chuyện đâu..tất cả là tại ông...hứ....ngủ ngoài đường đi...!-Mari bà quát lên chửi...giận cá chém thớt chửi luôn ông chồng mình...làm ai cũng sợ méo mó..còn ông Adonis thì đơ ra mặt...bà chửi xong rồi bỏ đi!

- Nè nè..bà kia...tôi có làm gì đâu..nè mấy đứa có thấy ta có làm gì bả không vậy...!-Adonis mếu máo nhìn 2 đứa con gái với mấy sát thủ!

- Ra đường thì hổ báo về nhà vẫn là cá con hiezz...giải tán đi mọi người...à Giết cái thằng đó đi nghe...nó sống chẳng ích gì...còn cái con tiểu tam gì đó...thả nó đi...giữ nó cũng chẳng có ít gì...nhớ đưa nó lên mặt báo hot nhất lớn nước Mỹ này luôn nha có điều kiện thì đưa ra thế giới...rõ chưa...!-Erza làm một dây một dọc..làm lơ luôn ông Adonis..!

- Dạ Rõ...!-Tất cả trả lời trong sự chán nản!

- Giải tan...Sắp xếp xong ở nội bộ...mọi người có thể đến thăm Lucy...!-Mira nói rồi bỏ đi..Mọi người điều giải tán!
Còn ông trùm thì ngồi đơ mặt ra đó...chẳng hiểu gì hết...ổng ngồi khóc ròng!

....

" Bệnh viện "

Trong bệnh viện...!

Phía ngoài phòng của Lucy ai cũng lo lắng đi qua đi lại...vì bên trong bác sĩ đang khám cho cô...thì bác sĩ bên trong đi ra có vẻ mặt lo lắng..!

(NALU) Thế Giới Của Anh Chính Là Em ❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ