.......
Ở phía Tây...Trong khu rừng cấm...cũng được rồi là khu rừng Sống Còn...mọi người đã tới nơi...tất cả đang dựng liều để nghỉ ngơi...sáng ngày mai mấy bắt đầu việc huấn luyện!
- Nè nè Tất cả nhanh lên...Tập trung lại đây...!-Curtis anh kêu gọi mọi người tập trung...!
Tất cả tập trung lại ngồi thành vòng tròn như cấm lửa chạy!
- Cuộc huấn luyện sẽ bắt đầu vào ngày mai..nên mọi người hãy nghỉ ngơi rồi chuẩn bị tinh thần đi...!-Curtis nghiêm túc nói..!
- Anh Curtis...cuộc chiến lần này...chúng ta không thể thua...!-Mina nói kiên quyết!
- Tất nhiên...chúng ta phải trả thù cho chủ tử...Nếu không có chủ tử thì Curtis này cũng không thể tồn tại để ngày hôm nay...tất cả chúng ta có mặt ở đây...Điều là một tay chủ tử...đối với chủ tử..chúng ta chính là gia đình của ngài ấy...nên không thể phụ lòng chủ tử đã tin tưởng chúng ta...!-Curtis anh nói nhấn mạnh từng chữ!
- Mọi người...Cẩn thận...có người lạ...!-Toni anh đang bấm máy tính để dò thám...!
- Yên tâm không sao đâu...nơi này không phải là nơi muốn vào là vào muốn ra là ra...nên nhớ chủ tử cho chúng ta đến đây là điều có nguyên nhân và lý do hết cả...dù là kẻ địch cũng không thể chạm đến chúng ta..vì nơi này đã được đặc những quả boom tự kích nổ..Do Tami làm ra...chỉ trừ người của chúng ta sẽ không bị gì...nên cứ yên tâm mà hưởng thụ..!-Curtis nói như đúng rồi..!
" Bùm..Bùm..Bùm "
- Đó thấy chưa...Kết cuộc dành cho những kẻ chuyên đi đánh lén người khác...!-Curtis tự tin nhếch mép!
Mấy người kia thì nuốt nước bọt...Chưa thi thố gì hết mà muốn chết hết rồi...!- Nào mọi người đi nghỉ ngơi sớm đi nào...Ngày mai 5giờ là phải thức dậy tập trung tại Đây..!-Curtus đã phá vỡ bầu không khí ảm đạm đó..!
- Rõ...!-Tất cả sát thủ trả lời rồi điều giải tán về liều của mình mà ngủ....họ ngủ rất ư là ngon không cần sợ kẻ địch tấn công..!
.....
Ngày hôm sau tại....Tập Đoàn L.C...!
Tất cả nhân viên đang bù đầu làm việc không ngừng nghỉ...!
" phòng chủ tịch "
Bên trong có 4 người đang ngồi họp....!
- Anh chị nghỉ thế nào...!?-Lucy cô nhíu mày!
- Anh chị không có ý kiến....Cái nào họp lý thì em cứ làm..!-Laxus cười!
- Anh hai...từ hôm qua đây làm...sao em không thấy thư ký của anh ở đâu hết vậy...!?-Lamy thắc mắc..!
- Anh cũng không biết....!?-Laxus ngây thơ!
* Rầm *
Tiếng mở cửa khá mạnh...làm động tới người bên trong phòng..bên ngoài có một cô gái ăn mặc lòe loẹt trang điểm ôi khỏi nói...!cô đi vào nhìn xung quanh phòng thì thấy Laxus mắt cô liền sáng lên mà cô chạy lại..!
- Etou..Chủ tịch...Ngài đây rồi...!-Cô ta chạy lại ỏng ẹo nói không xem ai ra gì...!
- Nè cô là ai thế..sao tự ý xông vào đây...còn làm cái hành động gì thế...!?-Laxus xô cô ta ra..!