CHAP 30

105 2 2
                                    


.......

* Dinh Thự Princess *

Cái nhà này chưa bao giờ được yên tĩnh từ lúc cái bọn phá phách này qua đây ở...và họ đang ăn sáng...và cái người ăn không sợ rớt cái mồm vẫn đang tập trung ăn sợ ai giành ăn không bằng không ai khác!

- Gajeel...ăn kiểu gì vậy...để người khác ăn nữa chứ...!-Levy quát anh...dù gì vẫn đang ở nhà Lucy mà...sao có thể mất lịch sự như vậy được chứ!

- Không sao đâu...bên trong còn nhiều lắm...!-Lucy lên tiếng để cho im...không thôi lại có chuyện!

- Quân Thụy đâu sáng giờ không thấy cậu ta đâu hết vậy..!?-Jeri thắc mắc!

- Tôi nè...đêm qua về trễ nên hơi mệt...!-Quân Thụy xuất hiện với bộ dạng quần áo sọc sệt ngáp ngắn ngáp dài...!

- Sao rồi...!?-Lucy lạnh nhạt hỏi...!

- Tất nhiên là ổn...chờ cậu thôi đấy...!-Quân Thụy mệt mỏi nói!

- Lo ăn nhanh đi...sửa soạn lại đàng hoàng...ăn mặc như thế mà đến trụ sở...bọn nhóc nó cười cho...!-Lucy lắc đầu chán thằng bạn mình ghê!

- Lucy...sáng giờ Natsu đâu không thấy...hai người lại cãi nhau sao..!?-Juvia nhíu mày!

-...Sáng sớm đã đi ra ngoài rồi..!-Lucy nhàn nhạt nói...!

- Cậu không quan tâm là Natsu đi đâu sao..!?-Levy thắc mắc!

-....Có người quan tâm rồi...tôi quan tâm đến làm gì...!?-Lucy lạnh giọng nhấn mạnh 2 chữ"Có người " làm mấy người kia khó hiểu!

- Có người...? Ai!? - Cả đám thắc mắc!

- Quân Thụy...tôi đi trước...cậu nhanh lên đi...!-Lucy lạnh nhạt như không quan tâm đến ai đấy...mà đứng dậy bỏ đi!

- Nè...Mọi người ăn đi...tôi đi...Chờ tôi với...Aziii...cái con nhỏ này...!-Quân Thụy đứng giữ nhà nhảy đong đỏng...rồi chạy lên phòng thay đồ...!

- Cái nhà này đúng thật là không có ai bình thường hết trơn...!-Gajeel lắc đầu...!

- Lucy khi nãy nói vậy có nghĩa là sao vậy...không hiểu cho lắm..!?-Lamy thắc mắc!

- Ui kệ chúng nó đi...vợ chồng son thường là vậy đấy...!-Jeri biểu môi!
Rồi cả đám tiếp tục ăn bàn luận qua chuyện khác...còn Natsu Lucy tính sao...!

....

* Tập Đoàn E.D Drangeel *

Từ lúc đuổi việc thư ký riêng của chủ tịch...thì cái tập đoàn này im re...làm việc lúc nào cũng xôn xao...nhanh nhẹn...!

* Phòng Chủ Tịch *

Trong này đang có một sự hiện diện của ai đó...và đang làm cho Natsu cảm thấy khó chịu...đó là người mà Lucy cũng phải nhíu mày nặng trĩu...Natsu và cô ta đang ngồi đối diện!

- Cô đến đây làm gì...tôi mong cô về cho...!-Natsu lạnh nhạt nói!

- Natsu à...anh không thể nói đuổi em là đuổi được...dù gì chúng ta cũng đã từng...!-Một cô gái không biết liêm sỉ gì!

- Im ngay...Ohara...tôi nhắc cho cô nhớ một điều....Tôi và cô không có liên quan gì đến nhau hết..rõ chưa...Và tôi xin đính chính lại với cô một điều rằng...tôi là người đã có gia đình...và cô ấy là thế giới của tôi..Cô đừng có mà đi tìm tôi nữa được không tôi xin cô đấy...!-Natsu lạnh nhạt nói nhấn mạnh từng câu...!

(NALU) Thế Giới Của Anh Chính Là Em ❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ