Oh my gosh nakakakaba pala ito.
At bumalik na si sir,tapos na ata siya sa pag bibilang.
"Ok so Yasmine got 4 votes" at tumitig si Liam sa akin at ngumisi nabagsak yung panga ko like ano 4 lang?! Wala nang tataas sir?! Kairitaaaaa-
"Liam got 3 votes" dagdag ni sir.
-Angels Singing Alleluja-
WUAHAHAHAHAHAHA ako ang nanalo oh yaaaaaahhhh!!!!!
"Sir can you explain why?" pag caclarify ni Liam
Di niya ata gusto ang votings mag laway siya ako ang monitor.WUAHAHAHAHAHAHAHA!!!
"Etoh na nga only 7 students votes and the other 33 are not sure, the 12 students wrote ARMY, the 10 are BLINKS, and the 9 students wrote EXO-L and the 2 students wrote HUNTER X HUNTER IS THE BEST AMONG THE REST" pag eexplain ni sir.
"Sir maganda talaga yung HUNTER X HUNTER!" ani ni Kevin.
"Oo nga sir!" ani ni Kurt.
"SABI KO NA NGA BANG KAYONG DALAWA ANG MAY GAWA NITO!" pag sasaway ni sir garrix sa kambal.
At tumawa kaming lahat dito.
-----TIME SKIPS-----
Andito ako at yung kambal umiinom kami ng juice sa School Convinience Store at kumakain din.
"Ako na ang Big Boss niyo at simula ngayon ako na ang susundin niyo!" pag uutos ko.
"Yes Big Boss!" ani ng kambal.
"Btw, ano nga dapat gawin ng Monitor?" tanong ko at sabay kalmot sa ulo ko.
"Di ko alam" ani ng isang kambal.
"Ang mahalaga astig ang pagiging monitor!" ani pa ng isa.
"Oo nga basta astig!! WOOOOHOOOO!!" ani ko at nag cheers kami sa juice ng biglang may sumulpot.
"Ey, ey! Tignan niyo kung sino ang nang dito ang ating normal na kaklase na si Liam!" -yezi
"Wag ka muna mag celebrate I am still in charge of studies" -Liam.
"Ha? Anong studies?!" nashoshocking kong tanong.
"Nung pag alis mo at pumunta dito para mag celebrate we started voting for a person that who will in charge of the studies and luckily they choose me" pag eexplain nito.
"S-so Under c-control mo parin ako!?" tanong ko.
"Let's say na parang ganun na nga" ani niya at umalis na.
OHHHHHH MYYYYY GOSSHHHH!!!!! DI AKO MAKAPANIWALAAAA!!!!!!!!!!!
"Ano pala ginagawa ng study monitor?" tanong ko.
"Kami ang nag tutulong sa mga estudyanteng di makapag focus at palagi nalang nag dra-drawing sa libro pero alam ko naman di ka ganyan monitor diba?" tanong niya at ngumisi.
BAKIIITTTTTTT GANEEERNNN!!!! YOKOOKO NAAAAAA!!!!
YOU ARE READING
The Big Boss
RandomThis is a story that I copy from a chinese drama which is The big boss actually I just copy this and yeah nakakabitin ang chi-drama na yun pero panoorin niyo and also nag dagdag po ako ng chapter nung pinanood ko hanggang ep 24 lang ata yun so di ma...