Salamat umaga na!!!!
Tayo na at mag handa dahil ako na ang monitorrrrrr!!!!!
*KNOCK*
*KNOCK*"Gising na ako kuya bilisan mo at mag luto kana" pag uutos ko.
Kung alam niyo lang kami nalang ni kuya Zach ang natitira dito sa bahay siya ay isang manunulat at oo iniispoil niya ako dahil ako lang naman ang-
"Wonder Yezi!!! Luto na ang paborito mo" tawag niya sa akin.
"Oo na pababa na" ani ko.
-----Time Skip's-----
*Liam's POV*
Ano na naman kaya kailangan ng babaeng toh at panay tingin sa akin?
"Gusto mo ng tulong 'NORMAL NA ESTUDYANTE?'" tanong ni Yezi.
"No need, I can easily do this on my own" ani ko.
"Baka gusto mo ng-" pinutol ko na ang sasabihin niya at nag salita,,,"Can you stop doing that? I'm distructed thats all you can help Yasmine" pag puputol ko.
"Luh, nag tatanong lang ih galit agad?" pang aasar nito, bat ba kasi ang hilig niya mang asar eh noh.
"15" bulong ko.
"Ha? Hatdog....ano pinag sasabi mo?" tanong niya.
"I will give you 15 days and you will run and beg infront of me that you dont want to be a monitor then the class will be back to normal and ofc if I will be back being a monitor I can now easily watch you because yout are my troublesome classmate" -Liam.
"Ako? Hinahamon mo? Heh! Kaya ko toh ako lang mag isa noh kaya ko toh, tsaka 15 days?!! Liam gawin mo pa yang whole sem" she said with a confident voice.
And she's gone, thanks goodness she's so d*mn stressful.
"Childish!" bulong ko at bumalik sa pag babasa.
*Yasmine's POV*
"Mr.Garrix! Pinapatawg niyo daw ako?" tanong ko kay sir na kami ngayon ay nasa gym.
Astig ni sir ah may hawak na cp tas bola.
"Ay oo, pinapatawag kita" pag sasang ayon nito.
"Bakit po? Ano po kailangan niyo?" tanong ko.
"Ito, mga listahan sa mga kaklase mo at dapat mong kabisaduhin ang kanilang mga pangalan,tapos ito ilagay mo sa desk ko sa faculty tapos yung para sa science ilagay mo lang sa may pangalan na may science basta yun" sabay abot ng papel; "Atsaka dapat mag assign ka din para sa science officer, tapos dapat sa likod ay may mai-assign kang tao para mag drawing dahil kailangan yun dahil kada classroom dapat sa bulletin board may drawing tapos inspirational, then mag assign ka ng Sargeant at arms natin dapat malakas,at higit sa lahat may dalawa pa kayong kaklase na hindi pa nakapag register at di pa pumapasok sa classroom, at yun lang" ani nito.
HA??? HATDOOOOOGGGGGG!!!!! Puntae ehh di ko kabisado lahat di ko alam kung ano pinag sasabi ni sir.
"Mr. Garrix paki ulit nga galing sa simula-" pinutol niya ang sasabihin ko at nag salita ulit,,,, "And lastly ang pinaka mahalaga sa lahat ng mahalaga, ay ito" ani niya at sabay abot ng susi.
"Mr.Garrix para saan toh?" tanong ko.
"Nag aasta ka bang cute? At di mo alam ang nagaganap? Susi yan sa classroom dapat ikaw ang una at ikaw din ang huli para ma-isara mo ang pinto" dagdag pa nito.
Ehh teka!!! Di ako maagang nagigising ejjj!!!! Kairitaaaaa!!!!!
YOU ARE READING
The Big Boss
De TodoThis is a story that I copy from a chinese drama which is The big boss actually I just copy this and yeah nakakabitin ang chi-drama na yun pero panoorin niyo and also nag dagdag po ako ng chapter nung pinanood ko hanggang ep 24 lang ata yun so di ma...