- Không cần đâu ! Đàn ông con trai khỏe mạnh mà , tôi đi trước đây , không làm phiền hai người nữa !
Jin dường như có cảm giác khá ngại ngùng , bản thân chỉ là " Trà xanh " nên không được cản trở mối quan hệ đang tốt đẹp của Yiren và Jungkook . Cậu chạy đi rất nhanh , khiến Kook có cảm giác không quen .
'' Thường ngày Seokjin không phải rất thích bám lấy mình sao ? Sao lại...? '' Kook nghĩ thầm .
Yiren có thể hiểu được suy nghĩ của Jungkook , để anh không quan tâm Jin , cô đã đề nghị : Kook , hay chúng ta chơi game đi , được không ?
- Ừ...
'' RẦM " một tiếng sấm chớp vừa đánh , những giọt nước từ đám mây bắt đầu đổ xuống , chỉ ở trong nhà nhưng cũng có thể nghe được những tiếng " Rào rào " .
" Jin vừa mới đi ra , không phải sẽ mắt mưa sao ?...hơn nữa , cậu ấy không phải rất sợ sấm chớp...'' .
Yiren nhìn biểu cảm của Kook mà cảm thấy ghen tức , chỉ vì một đứa con trai mà dám lơ cô . Theo thường lệ , cô nắm lấy tay Jungkook , cố gắng nói ra những câu ngọt ngào nhất :
- Jungkook , chúng ta vào chơi game đi ha ?
- Xin lỗi , nhưng mình phải đem ô cho Jin , lát nữa mình sẽ quay lại được chứ ?
- À , ừ...
Jungkook nhanh chóng cầm lấy chiếc ô , rồi ra khỏi nhà cậu , chỉ để mình Yiren ở lại . Yiren lập tức đánh một cú thật mạnh vào bức tường : Kim Seokjin , nếu mày không xuất hiện , anh ấy sẽ yêu tao . Vì vậy , tao bắt buộc mày phải BIẾN MẤT ! KIM SEOKJIN !
Jungkook đã đuổi kịp Jin , anh thấy cậu đang trú dưới mái nhà của một hàng xóm nào đó , liền tiến tới kế cậu , đưa dù cho cậu .
- Đã mưa to sao không chịu lấy ?
- Tôi đâu biết là sẽ mưa lớn !
Jin bụm môi lại , làm cho 2 má hồng nhô lên , khiến Kook bất giác mà chạm vào má cậu .
- Ya , cậu đang làm gì đấy !
- Xin lỗi , này...cậu cầm dù về nhà đi !
- Hứ , nam tử hán mà lại cầm ô , tôi là con trai , không yếu đuối như cậu nghĩ ?
- Mạnh miệng quá ha , chứ không phải cách mấy ngày trước , cậu liền bám tôi không buông sao ? Còn nói là cậu bệnh , sốt , nên bắt tôi phải cõng cậu .
- Tôi...hứ !
" Tại nhân vật Kim Seokjin trong truyện này mà , có phải tại mình đâu ! " .
- Tôi đi trước đây , tạm biệt cậu .
Jin lập tức phóng ra khỏi mái nhà , nhưng lại bị Kook nắm lấy đôi tay , kéo cậu về lồng ngực anh .
- Cậu nên nghe lời tôi , cầm ô !
- Tôi không chịu đó rồi sao ? Hả , cậu định làm gì tôi ?
Jin nói một cách quả quyết , không chấp nhận cầm chiếc ô , khiến Jungkook vô cùng khó chịu . Anh liền áp mặt vào mặt Jin , cắn vào má một cái rõ đau .
- Á á á á , cậu đang làm gì , điên à ??!
- Vậy thì cầm đi , hay tôi cắn thêm cho đau ? ( Jungkook cười một nụ cười rõ gian , tay thì cầm chắc vào tay Jin , cậu khá khó chịu ) .
- Được rồi , tôi sẽ cầm , được chưa ?
Jin liền giựt lấy chiếc ô trên tay Kook , nhanh chóng rút đi . Jungkook nhìn bóng lưng Jin đang mờ dần mà cười thầm .
Sau khi quay về nhà cậu , Yiren liền lập tức ôm chầm lấy cậu , bù lu bù loa khóc .
- J-jungkook...tại sao cậu lại bỏ tớ , cậu...cậu biết...hức...tớ...sợ sấm chớp mà !
- Chẵng lẻ tớ nhớ nhầm , lúc ở trường mặc dù mưa và sấm chớp nhiều nhưng cậu vẫn không sợ ?
- Tại , tại ở đó đông người , tớ...tớ !
- Được rồi , xin lỗi cậu !
- Vậy thì giờ vô nhà chơi game với mình đi , nha ?
- Ừ...
End.
___________
Đây là bài mà fan đã sáng tác ra , để chúc mừng sinh nhật Jin , mọi người cùng ủng hộ nhé !!!
https://www.youtube.com/watch?v=cGzts-MeChI&list=RDcGzts-MeChI&start_radio=1 ( Link )
YOU ARE READING
[Kookjin]Tại sao tôi lại xuyên không vào truyện tranh ngôn tình ?!!!
RomanceMột nhân viên văn phòng Jin , là người hâm mộ những truyện tranh ngôn tình . Anh luôn luôn thích thú khi đọc chúng . Nhưng một ngày , anh đã bất cẩn đi qua đường mà không quan sát...Thế là một tiếng RẦM ! Không hiểu sao điều đó khiến anh không chết...