7

99 14 1
                                    

- Phải làm sao đây , Jungkook sắp qua rồi !!!

Nỗi kinh hoàng của cậu lại sắp đến rồi , không những phải bắt gặp những tiếng xì xào , tin đồn thất thiệt , mà còn phải bị lời chỉ trích của hội fan kia nữa .

Píng pong .

- Hả , đến nhanh vậy ? Làm sao đây , làm sao...

Píng pong , píng pong , píng pong .

- Đây đây .

Cậu không muốn bị cháy đồ bấm chuông nên phải bắt buộc mở cửa đón Kook .

- Cậu mới dậy ?

- Không , chỉ tại tớ còn sắp xếp đồ đi học ấy .

- Xong chưa , xong rồi thì lên xe đi , sắp đến giờ học rồi !

- Đợi tớ một chút nha .

Cậu nghe thấy lời của Jungkook thì cũng nhận ra sắp đến giờ nên đi vào lấy balô và ngoan ngoãn leo lên yên xe , ngồi yên mà ôm lấy Kook .

- Cậu...chỉ cần chở tớ hôm nay thôi nhé .

- Biết rồi .

Phù...cũng may là cậu ấy đồng ý , không thì ánh mắt của Yiren nhìn mình lại đáng sợ hơn gấp bội , như muốn giết chết mình vậy .

- Á

Bỗng dưng mặt tôi lại tựa vào lưng của Jungkook thì cậu ấy đột nhiên dừng lại trước đèn giao thông .

- Tớ...không cố ý đâu .

- Không sao , là do tôi chưa thông báo trước .

Quả nhiên...cậu ấy vẫn không muốn mình tiếp xúc quá nhiều , phải thận trọng hơn thôi .

Két .

- Đến rồi , cậu xuống đi , tôi đi cất xe .

- Ừm...cảm ơn cậu .

Cuối cùng cũng xuống , nhưng...lại đối diện với mối nguy phiền phức hơn .

- Kim Seok Jin , cậu mau đứng lại .

Khỏi cần nghe cũng biết là đám fan của cp Jungkook và Yiren , biết vậy mang theo đồ bịt tai .

- Cậu dám làm Yiren khóc , lại còn bỉ ổi rồi mặt dày leo lên xe Jungkook , bắt cậu ấy chở đến trường , trong khi đó Yiren lại tự đi , cậu...cậu đúng là không đáng mặt đàn ông !!!

- Vậy chắc cậu là đàn ông , cái người gì đâu mà đi xân xi còn hơn đàn bà nữa .

- Hả ??? C-Cậu mới nói cái gì , dám nói lại không hả ?

- VẬY CHẮC CẬU LÀ ĐÀN ÔNG , CÁI NGƯỜI GÌ ĐÂU MÀ ĐI XÂN XI CÒN HƠN ĐÀN BÀ ĐÓ , THỎA MÃN CHƯA ?

- Còn cậu thì sao , biết Jungkook và Yiren đang quen nhau mà còn chen vào , đúng là đồ tiểu tam .

- Tôi chen vào ? Trong khi đó cậu thấy đi , tôi đang cố tránh mà tránh có được đ..âu

Thấy hội fan im bặc hết , tôi liền nhìn ra phía sau , thế mà lại thấy Kook đang đứng chình ình như thể là nghe hết lời cậu nói , chết , chết thiệt rồi !

- Cậu nói gì vậy , đang cố tránh , bộ mặt tôi khó nhìn lắm hả ?

- Ơ không...không có đâu . Ah Ken , thôi tôi đi với Ken đây ha , hẹn gặp lại sau .

Cậu thấy bản mặt của Jungkook như thế thì liền tức tốc mượn Ken làm bia đỡ đạn , chạy đi ngay lập tức .

- Đứng lại , Kim Seok Jin .

Cậu liền giật mình mà quay đằng sau .

- Tốt , mấy cậu , tôi mượn Seokjin có chút chuyện , hẹn gặp lại ở lớp nhé .

- Ừ...ừ ( mọi người )

- Còn cậu , theo tôi .

Anh liền mỉm cười ghê rợn rồi nắm chặt lấy tay Jin và kéo đi nhanh chóng . Để lại mọi người đồn thổi , và hội fan ship Jungkook và Jin cũng bắt đầu ra đời từ đó .

- Cậu...cậu mau buông tay tôi ra đi , Ken ơi , cậu đâu rồi , mau cứu tui !!!

- Lại còn cầu cứu hả ? Cậu muốn làm tôi tức chết đúng không ?

- Không , nhưng tay tớ đau , rất đau .

Kook kéo cậu vào phòng để đồ , rồi lại chốt cửa . Nắm lấy cằm Jin , anh hỏi :

- Cậu tránh tôi , lí do vì sao ?

- Vì...vì tôi không muốn làm phiền...

- Làm phiền ? Làm phiền tôi và Yiren ?

- Đúng...vậy .

- T-Tôi xin lỗi , tôi không nghĩ là cậu không muốn điều đó .

Tinh tinh tinh .

- Đến giờ học rồi , cậu mau mau về lớp đi .

- Tôi biết rồi , cậu cũng mau đi .

May là giờ học đến , nếu không thì bầu không khí căng thẳng này sẽ được tiếp tục khiến mình nghẹt thở mất ! Ken ơi , mình nhớ cậu quá .

- Jinnie , sao vô lớp trễ vậy ?

- À ờ...có chút việc riêng .

- Việc riêng gì , cậu với Jungkook đi đâu thì đúng hơn ( Một bạn học khác )

- Hả , cậu ấy nói đúng hả , sao tớ lại bỏ lỡ cảnh hay vậy ta ?

- Cậu nói cái gì thế ?

- Giáo viên vào rồi kìa , mau mau vào chỗ !

- Ừ .

(...)

________________________________

Kết thúc tiết học .

- Này , đi xuống căn tin với tớ đi , tiện tám chuyện luôn .

- Ok , đợi tớ chút .

Cậu liền lấy ví tiền mình ra .

- Đi thôi . Ken ? Sao vậy ?

- Tớ nghĩ là có người đi chung với tụi mình luôn đấy .

- Ai , ai vậy ?

Cậu chỉ nhìn thấy ngón tay của Ken đang từ từ hướng lên về phía bóng người đang đứng trước cửa lớp học .

- J-Jungkook ?!!

- Đi chung được không ?

- Được chứ , được chứ , càng đông , càng vui , đúng không Jinnie ?

- Cũng được .

Cậu liền cười gượng , không phải theo cốt chuyện thì Yiren luôn bám dính lấy Kook mà không bao giờ rời sao ? Trời ơi , cốt chuyện của tôi đâu rồi ?

[Kookjin]Tại sao tôi lại xuyên không vào truyện tranh ngôn tình ?!!!Where stories live. Discover now