"Hibari-kun, sao em cứ kéo chị hoài như vậy, mỏi chết cổ tay chị." - Karlen xoa xoa cổ tay đỏ ửng vì bị kéo tay.Hibari cũng dừng lại, nhìn cổ tay Karlen, cầm lấy nó, đưa lên hôn nhẹ vào phần tay bị đỏ. Hành động đó kể cả một đứa IQ và EQ ngược nhau như Karlen cũng phải đỏ mặt xấu hổ.
Bữa trưa không có gì nhiều, hầu như là đã được Kusakabe chuẩn bị cho hai người. Ăn trưa xong thì Karlen cũng tạm biệt Hibari về lại căn nhà của mình đối diện nhà Tsuna-kun.
May mắn Karlen vẫn giữ chìa khoá căn nhà trong túi. Cô mở cửa bước vào nhà, cảm giác quen thuộc lâu nay lại ùa về. Thả người trên chiếc giường thân yêu, cô đánh một giấc say ngủ đến tận 4h chiều.
Nếu không phải lúc đó có tiếng ồn bên nhà Sawada thì chắc Karlen cũng sẽ ngủ thêm một chút nữa. Nhưng với ý nghĩ ngủ nhiều sẽ béo, cô cũng không ngủ thêm.
Sửa soạn quần áo đang mặc cho phẳng phiu lại, Karlen mới ra mở cửa xem có chuyện gì. Vừa mở cửa thì một quả đầu xù màu đen với hai cái sừng trông cute nhảy đến bám lấy người Karlen.
"Uwaaa, Reborn đánh Lambo-san ta. Avi hãy an ủi ta đi..."
"Rồi rồi, Lambo ngoan, không khóc nữa. Đây, cho nhóc kẹo nho." - Gỡ cậu nhóc đang bám trên người mình, Karlen nhét cho Lambo viên kẹo và xoa đầu thằng bé. Rốt cuộc Karlen vẫn phải sang nhà đối diện trả hàng cho khổ chủ.
Ding dong~
"Ra đây." - Một giọng nữ vang lên.
"Chào cô Nana-san, cháu mang Lambo sang trả cho cô ạ." - Tay nhấc Lambo đưa cho Nana, cười một cái.
"Ara, trước đó cháu vào nhà đi đã Avi-chan. Đứng ngoài này nói chuyện không tiện." - Nana tươi cười kéo Karlen vào nhà mời cô dùng trà bánh.
"À vâng, vậy cảm ơn cô, Nana-san."
Bước vào nhà, điều đầu tiên Karlen cảm nhận được là nó rất ấm cúng, sáng sủa, hệt như chủ của nó. Ôm Lambo trên tay, Karlen ngồi xuống sô pha, tay với lấy miếng bánh quy gần đó ăn một miếng.
"Avi-chan, cháu đợi một chút. Cô xuống bếp gọt vài miếng hoa quả rồi sẽ lên. Tsu-kun lúc này chắc cũng sắp về rồi." - Nana ôm má cười.
"Không cần phiền cô như vậy đâu ạ. Ở trên này cũng có trà bánh rồi mà Nana-san." - Karlen xua xua tay. Nhưng Nana vẫn một mực xuống bếp, Karlen chỉ có thể thở dài không hơn.
Cũng vào lúc này, Tsuna và Reborn cũng vừa về nhà. Nhìn thấy Karlen đang ngồi trong nhà, Tsuna tự nhiên thấy vui trong lòng. Chị ấy nói cũng thật đúng đi, mình về đến thì Avi-san đã đang trong nhà rồi.
Reborn nhảy từ trên đầu Tsuna xuống, nhanh chóng lao đến đá con bò sữa đang chiếm tiện nghi của Karlen bẹp dí bên tường.
(Lambo: Ô ô ô... ngồi không cũng trúng đạn!!!)
"Ciaossu Avi, ngươi không nên để con bò sữa đó ngồi trong lòng mình đâu." - Reborn nói xong thì leo lên ngồi ngay vào lòng Karlen.
(Youko: Thế có nghĩa là chỉ mình anh được ngồi thôi á hả?!)
"Avi-san, sao chị lại ở nhà em vậy?" - Tsuna để cặp ở một chỗ rồi cũng ngồi xuống gần đấy. Cậu không phải không muốn ngồi cạnh Avi-san, nhưng cái nhìn đầy sát khí cùng khẩu súng trong tay Reborn khiến cậu phải ngồi nhích ra xa a!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống][BG/NP] Avious Sulliver Nữ Nhân
RandomTên khác: Hồng Nhan Hoạ Thuỷ Tác giả: Youko a.k.a Koru Thể loại: Nữ cường, tống, đồng nhân, bg, np, hài hước, siêu nhiên, xuyên không, hành động..... Thế giới: Conan Detective, Katekyo Hitman Reborn, Assasination Classroom, One Piece, Fairy Tail, Ki...