|5|

498 82 3
                                    


Cạch.

Karlen mở cửa bước vào nhà thì gần như sốc. Ừ, chỉ gần như thôi. Mọi ngóc ngách của căn hộ đều sáng loáng, không có một vết bụi nào cả.

Thằng anh chết tiệt rảnh nợ!

"Avi... anh đói gần chết rồi... cho anh ăn..." - Koro-sensei nằm xẹp lép dưới sàn nhà vì quá đói mà phải chờ người nọ về.

"Đồ ngốc nhà anh, lau sạch trơn thế này đi đứng để ngã ra à." - Karlen bước từng bước khó nhọc, xách đống đồ vào bếp chuẩn bị nấu nướng.

Nấu cả một bàn ăn 2 người bình thường thì mất ít nhất là 15 - 20 phút. Còn đối với Karlen thì phải mất tận 35 phút. Cho đến khi nấu xong thì Koro-sensei cũng hồn loà khỏi xác rồi.

"Shinigami, nếu em ăn xong mà anh chưa dậy thì đừng hòng ăn nữa." - Ánh mắt ghét bỏ nhìn con bạch tuộc vẫn lê lết dưới sàn.

"Anh dậy rồi đây!!"

Koro-sensei sau khi nghe Karlen nói vậy, lập tức bật dậy ngay và luôn. Ổng ăn như thuồng luồng, chẳng mấy chốc bàn ăn sạch bong, không còn một xíu xiu đồ ăn thừa nào.

Vứt bát đấy để Shinigami tự thân vận động, Karlen ụp mặt trên chiếc giường thân yêu của cô. Như nhớ ra gì đó, Karlen nhổm dậy, lấy cái Laptop ở đầu giường mở lên, lướt vào tin nhắn nhóm một chút.

[I Love Meat đã onl]

[Phế Boss Sò] Avi-san! Sao hôm nay không thấy chị ở Namimori vậy?

[I Love Meat] Chị có công việc trên Tokyo nên phải đi. Chắc tầm năm sau thì về được.

[Trung Khuyển Boiz] Tsk, tại ngươi mà Juudaime lo lắng đấy.

[Mê Bóng Chày] Ma ma, biết tin tức là được rồi mà. Avi-san ở trên đó nhớ ăn uống đầy đủ, người chị gầy lắm a.

[I Love Meat] Ân, chị biết mà, cảm ơn em Takeshi-kun.

[Sát Thủ No.1] Xuẩn Tsuna, chưa xong bài tập đã chơi. Tăng gấp 3 lượng bài tập!

[Phế Boss Sò] HIEEE?!!!! Đừng mà, tui mới chỉ nghỉ ngơi chút thôi mà??

[Sát Thủ No.1] Làm hay ăn kẹo đồng?

[Phế Boss Sò]...Làm.

[Trung Khuyển Boiz] Xin đừng lo lắng Juudaime, ngài có cần tôi sang phụ giúp không ạ?

[I Love Meat] Chú ý giờ giấc đi mấy thằng ngu này, bây giờ là 9 rưỡi tối rồi, sang bển giờ này thì bao giờ mới về?

[Mê Bóng Chày] Ha ha, hình như em nghe thấy tiếng Bom nổ thì phải?

[I Love Meat]... Hibari-kun sẽ cắn chết mấy đứa :))

[Phế Boss Sò] Chị... chị đừng nói điều đáng sợ này chứ? Tối rồi Hibari-senpai sao có thể sang đây được?

[Trung Khuyển Boiz] Juudaime đừng lo, ngài chắc chắn sẽ đánh bại tên Uỷ Viên Trưởng trung nhị đó! Tôi sẽ đứng ngoài cổ vũ!! [like.jgp]

[Phế Boss Sò] NOOOOOO!!!!!!! Gokudera Hayato!!!! Gỡ ngay!! Hibari-senpai đọc được bây giờ!!

[Sát Thủ No.1] @[Đế Vương Namimori]

[Tống][BG/NP] Avious Sulliver Nữ NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ