Lách cách.Tiếng đánh máy vang lên trong phòng ngủ. Vâng, đó là Avious Sulliver với cặp kính đít chai và cái máy tính xách tay cùng hai chồng giấy tờ cao ngất bên cạnh.
- Nhiều việc quá, nghỉ có 3 ngày mà hai chồng giấy tờ ngày càng cao. Về nhà mà vẫn phải làm việc, muốn lật bàn quá :))
Avious vươn vai đầy mệt mỏi. Tháo kính đặt xuống bàn, cô lê từng bước xuống bếp pha một cốc cà phê Việt Nam. Chỉ cần một ngụm cà phê cũng đủ cho Avious thức làm việc đến tận sáng mai.
Bất chợt, tiếng chuông điện thoại reo lên từng hồi. Avious mở ra xem, là Boss gọi, hẳn là có chuyện quan trọng đi.
"Boss, có nhiệm vụ gì đây?"
"Avi, cô có đơn từ kẻ tai to mặt lớn nha. Chỉ định riêng cô làm cái này đó."
"Tôi có thể biết danh tính không Boss?"
"Chính Phủ Nhật Bản."
Chỉ với bốn chữ khiến không khí xung quanh trở nên lặng đi. Avious thốt ra một câu.
"Gửi bản báo cáo nhiệm vụ cho tôi."
"Nha~ Vậy là Avi đồng ý nhận nhiệm vụ nhé. Bản báo cáo tôi gửi trên Mail, nhớ mở ra xem đó a. Chỉ vậy thôi, làm tốt Avi~"
Tít--
Cuộc điện thoại kết thúc, Avious mang cốc cà phê về phòng, lại mở Mail mới trên máy tính. Bản báo cáo chi tiết của nhiệm vụ mang tầm quốc gia hiện lên trước mặt cô.
"Hm... tóm lại là phải giết được con bạch tuộc màu vàng di chuyển với tốc độ Mach 20 trong hình này chứ gì? Nhưng... sao lại quen thuộc vậy nhỉ?" - Avi chống cằm, đôi mắt bạc nhìn thật lâu vào bức hình con bạch tuộc vàng với mấy cái sọc xanh trên mặt.
Avi cũng chẳng nghĩ nhiều, soạn cho mình một chút đồ đạc và vật dụng cần thiết rồi đóng vali. Hạn là tận tháng ba năm sau à, hơi lâu đấy. Xong rồi thì sao, đi ngủ chứ sao, sáng mai mới đi chứ.
[...]
Sáng hôm sau, Avious dậy khá sớm, cô mặc áo sơ mi trắng và chiếc quần short bò, đơn giản mà năng động.Xách vali ra khỏi nhà, khoá cửa cẩn thận rồi bắt taxi đến tàu điện ngầm. Trước khi xe đến, Avi lại thấy nhà hàng xóm Sawada đối diện phát ra mấy tiếng 'Bùm' lớn. Là tai cô nghe không rõ hay gì mà giống tiếng bom?
Một lúc sau, cửa nhà Sawada mở mảnh, Sawada Tsunayoshi với cái quần lót và ngọn lửa trên đầu chạy ra.
"Avi-san!!! Ngày mới tốt lành! Em đến trường đây, tạm biệt chị!!!" - Tsuna sung sức chào hỏi xong chạy biến đi.
Avi nhìn cậu ta rồi lại nhìn Reborn đang ngồi trên tường rào.
"Hôm nào cũng thế này thì Hibari Kyoya sẽ cắn sát thằng bé không còn mảnh nào nữa luôn đấy Reborn."
"Không sao, đó là chuyện sau này. Mặt khác, cô định đi làm nhiệm vụ à? Nhìn cái vali chắc là nhiệm vụ dài hạn." - Reborn vuốt ve con tắc kè Leon trên tay nhìn vào cái vali của Avi mà nói.
"Ừ, biết vụ mặt trăng bị phá huỷ chứ? Được uỷ thác vụ đó." - Avi nhìn xuống điện thoại nhàn nhạt nói.
"Oh, vậy chúc may mắn, Silver."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống][BG/NP] Avious Sulliver Nữ Nhân
AléatoireTên khác: Hồng Nhan Hoạ Thuỷ Tác giả: Youko a.k.a Koru Thể loại: Nữ cường, tống, đồng nhân, bg, np, hài hước, siêu nhiên, xuyên không, hành động..... Thế giới: Conan Detective, Katekyo Hitman Reborn, Assasination Classroom, One Piece, Fairy Tail, Ki...